<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ Bitfinex ลิสต์เหรียญ Stellar (XLM) และ Verge (XVG) แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2018 เว็บเทรดยักษ์ใหญ่นาม Bitfinex ได้ลิสต์เหรียญคริปโต Stellar (XLM) และ Verge (XVG) ลงไปในกระดานเทรดของพวกเขา ปัจจุบันเหรียญดังกล่าวมีมูลค่าติดอันดับ Top 30 ของตลาดคริปโต อ้างอิงจาก Coinmarketcap โดย Stellar อยู่ที่อันดับ 8 ด้วยมูลค่า 8 พันล้านดอลลาร์ ที่ราคา 0.431 ดอลลลาร์ และ Verge อยู่ที่อันดับ 23 ด้วยมูลค่า 1.2 พันล้านดอลลาร์ ที่ราคา 0.08 ดอลลาร์

 

Bitfinex เปิดให้ผู้ใช้สามารถเทรด XLM และ XVG ด้วยคู่เงิน BTC, ETH, USD, EUR, GBP และ JPY ได้

เว็บเทรดดังกล่าว อธิบายเพิ่มเติมถึงเหตุผลที่เพิ่มเหรียญเหล่านี้เข้ามาในกระดานเทรดของพวกเขาว่า:

“การเพิ่มเหรียญ Stellar และ Verge เข้ามาในกระดานเทรดของเราแสดงให้เห็นถึงสัญญาที่พวกเราเคยให้ไว้กับผู้ใช้งานว่า จะสร้างโอกาสการลงทุนที่เยี่ยมยอดที่สุดสำหรับพวกเขา”

นาย Jean-Louis van der Velde CEO ของ Bitfinex กล่าวว่า :

“ด้วยมูลค่าโดยรวมทั้งตลาดของ Stellar กว่า 9 พันล้านดอลลาร์นั้น จะช่วยให้พวกเราสามารถตอบสนองความต้องการในการซื้อขายทรัพย์สินดิจิทัลเหล่านี้สำหรับชุมชนของเราได้มากขึ้น”

“การประกาศของเราในวันนี้แสดงให้เห็นถึงความตื่นตัวของ Bitfinex ต่อชุมชนคริปโต ในช่วงเดือนที่ผ่านมาเราได้ทำการลิสต์เหรียญเพิ่มเข้าไปในแพลตฟอร์มของเราถึง 12 เหรียญ เราคาดหวังว่าจะรักษาความต่อเนื่องในการเติบโตของเราให้คงอยู่แบบนี้ในอีกหลายเดือน หรือปีข้างหน้า”

นอกจากนี้ เว็บเทรดดังกล่าวมีแผนที่จะย้ายฐานจากประเทศฮ่องกงไปยังประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อที่จะเติบโตตามแผนที่วางไว้ เนื่องจากกฎหมายที่ที่ยืดหยุ่นมากกว่า

สำหรับคนที่ไม่ทราบ Verge คือเหรียญคริปโตที่ออกแบบมาเพื่อความเป็นส่วนตัวในการทำธุรกรรม ซึ่งล่าสุดพวกเขาได้จับมือกับเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ Pornhub สร้างความฮือฮาให้กับวงการคริปโตเป็นอย่างมาก และเหรียญ Stellar คือ โปรเจ็คที่ออกแบบมาเพื่อเชื่อมระบบการเงินต่าง ๆ เข้าหากัน และเป็นแพลตฟอร์มเพื่อให้ผู้ใช้สามารถสร้างระบบการเงินด้วยต้นทุนที่ต่ำขึ้นมาได้ เช่น การชำระเงิน, ออมเงิน, กู้เงิน และทำประกัน

การเพิ่มเหรียญดังกล่าวเข้าไป ส่งผลให้ผู้ใช้มีทางเลือกในการซื้อขายที่มากขึ้น พวกเขาจะคอยทยอยเพิ่มคู่เหรียญเข้ามาเรื่อย ๆ ในอนาคต การปรับตัวถึงสถานการณ์อย่างต่อเนื่องนี้ และ ปริมาณการเทรดภายใน 24 ชั่วโมงถึง 1 พันล้านดอลลาร์ อ้างอิงจาก Coinmarketcap ทำให้ไม่แปลกใจเลยที่เว็บ Bitfinex ยังสามารถคงอยู่ในอันดับที่ 5 ได้จนถึงทุกวันนี้

ที่มาภาพ Cryptonews

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น