<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Whalesburg แพลตฟอร์มด้านการขุดเหรียญแบบ All-in-one เปิดระดมทุนผ่าน ICO แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ถ้าจะกล่าวถึง Cryptocurrency แล้ว การขุดเหรียญก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยเช่นกัน ขั้นตอน proof-of-work ที่จำเป็นต่อระบบ Ecosystem ของ Blockchain ดังกล่าวนี้อาจปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามีต้นทุนด้านเวลาที่แสนแพงอยู่ ไม่ว่าจะเป็น การซื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ มาประกอบ เซ็ตระบบ และหมั่นตรวจเช็คอุปกรณ์เป็นประจำ

แน่นอนว่าการขุดเหรียญ (Mining) เป็นเทรนด์ที่กำลังมาในบุคดิจิทัลนี้ แต่น้อยคนนักที่จะสามารถจัดการ ตรวจเช็ค ตรวจสอบอุปกรณ์ในการขุดเหรียญได้อย่างชำนาญ

ถ้ามีแพลตฟอร์มที่เข้ามาช่วยในเรื่องนี้ โดยที่เราสามารถ Monitor การขุดเหรียญของเราได้ตลอดเวลา มี Pool ขุดเหรียญให้เลือกมากมาย เครื่องมือที่ช่วยการ Overclock หรือว่าจะเป็นโซลูชั่นในการขุดเหรียญให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Whalesburg คือแพลตฟอร์มแบบ All-in-one ที่ทางผู้ก่อตั้งคาดหวังว่าจะเข้ามาช่วยเหลือเรื่องการขุดเหรียญ Cryptocurrency ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและเหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้งานอีกด้วย

โดยอ้างอิงจากเว็บไซต์ Whalesburg เป็นแพลตฟอร์มด้านการขุดเหมืองแห่งแรก ที่มีระบบ KYC (Know-Your-Customer) ในการยืนยันตัวตนด้วย และถ้าทำการยืนยันตัวตนแล้วลูกค้าก็ได้เข้าไปอยู่ใน Whitelist ทันที

คุณประโยชน์ของแพลตฟอร์ม Whalesburg

พวกเขาเคลมว่ามีพาร์ทเนอร์ที่มีชื่อเสียงอย่าง Revain, Hydrominer, Wattum, Baikal-mining, CryptoCapitalMining , Orion, Erman Fund and Aurorafund, GTI One และ Oddocash ซึ่งเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับผู้ใช้งาน

โดยทางเว็บไซต์กล่าวว่าผู้ใช้งานสามารถเข้ามาดูการทำงานของแพลตฟอร์มได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง และสามารถเลือกเหรียญที่ต้องการขุดได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีระบบป้องกันการ Overclock และทาง Whalesburg ก็ยังเคลมว่ามีผู้ให้คำปรึกษาจากสี่บริษัทดังอย่าง Revain, SALT, Cindicator, และ SONM ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำเกี่ยวกับด้าน Blockchain อีกด้วย

Whalesburg ทำงานอย่างไร

ให้ลองจินตนาการดูว่าเราสามารถนั่งขุดเหรียญ Cryptocurrency ผ่านการสั่งการบนหน้าเว็บได้อย่างง่ายดายและสะดวก โดยที่เราไม่ต้องมีความรู้เชิงเทคนิคอะไรมากมาย

เมื่อเราเซ็ตค่าเริ่มต้นต่าง ๆ เรียบร้อยแล้วนั้น ทางแพลตฟอร์มจะเลือกเหรียญที่สามารถทำกำไรมากที่สุดจากการขุดในช่วงขณะนั้นและเริ่มต้นขุดให้เราทันทีและผู้ใช้งานก็สามารถเปลี่ยน Pool ขุดได้ตลอดเวลา มีเครื่อิงมือช่วยในการ Overclock การ์ดจอให้ด้วย และถ้าผู้ใช้งานต้องการ Report ในเดือนนั้น ๆ ว่าสามารถขุดเหรียญไปได้เท่าไร หรือข้อมูลด้านอื่น ๆ ทาง Whalesburg ก็มีฟังก์ชั่นรายงานด้านการเงินให้ด้วย (Financial Report)

ICO

ตอนนี้ทาง Whalesburg เพิ่งปิดการ Pre-sale ไปที่เรียบร้อยแล้ว และจะเปิดขาย Token แบบสาธารณะในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้

โดยชื่อของเหรียญนี้มีชื่อว่า WBT Token โดยจะมีเหรียญออกมาทั้งหมด 100,000,000 WBT โดย 1 WBT จะเท่ากับ 0.0000718 ETH ตอนนี้ผ่านช่วง Soft Cap ไปแล้วที่ 1,000 ETH ส่วน Hard Cap จะอยู่ที่ 3,800 ETH นั่นเอง

ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่เว็บไซต์หลักของ Whalesburg หรือกดติดตาม Telegram เพื่อติดตามข่าวสารจาก Whalesburg

หมายเหตุ: การลงทุนในตัวเหรียญ Cryptocurrency มีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น