<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

KODAKCoin กล่าวหาเว็บเทรดคริปโตสัญชาติฮ่องกง เนื่องจากเข้าข่ายหลอกลวง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตัวแทนของบริษัทที่กำลังจะทำการ ICO เหรียญ KODAKCoin ได้กล่าวหาว่า เว็บเทรดคริปโตสัญชาติฮ่องกงมีพฤติกรรมเข้าข่ายหลอกลวง เนื่องจากเว็บดังกล่าวได้อ้างว่าจะจัดการระดมทุนขายโทเค็น KODAKCoin ทั้ง ๆ ที่ไม่มีพวกเขาไม่มีสิทธิระดมทุน

อ้างอิงจากแหล่งข่าว เว็บเทรดสัญชาติฮ่องกงนาม LBank.io เตรียมตัวที่จะเปิดขาย KODAKCoin ในแพลตฟอร์ม ICO ของพวกเขาในวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม 12.00 UTC และจะสิ้นสุดในเวลาเดียวกันของวันที่ 11 พฤษภาคม 2018

อ้างอิงข้อมูลจาก CoinmarketCap เผยว่าปัจจุบันเว็บ LBank.io มีปริมาณการเทรดมากที่สุดเป็นอันดับที่ 9 ของโลก ด้วยมูลการเทรดคริปโตกว่า 421 ล้านดอลลาร์ ภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง

ในหน้าขายโทเค็นของ LBank.io นักลงทุนสามารถซื้อโทเค็นได้ในอัตราส่วน 1:1 ด้วย USDT เว็บเทรดเผยว่าพวกเขามี Hard Cap ที่ 8,000 ETH

จากอีเมลที่ทาง Coindesk ได้ส่งไปเพื่อขอความคิดเห็นต่อประเด็นดังกล่าวกับตัวแทนของ KODAKOne เขากล่าวว่า ข้อมูลเหล่านั้นไม่เป็นความจริงหรือมีความผิดพลาดไป

“เพื่อความชัดเจน WENN Digital อนุญาติให้ SAFTs และพวกที่อยู่ใต้ KODAKCoin เท่านั้นที่สามารถเปิดให้ระดมทุนได้”

ในความเป็นจริง การระดมทุน KODAKCoin ควรจะจบไปเมื่อสิ้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กลับถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากปัญหาที่พบเจอในเวลานั้น

ตอนนี้ทาง LBank.io ไม่ได้ท่าที ที่จะตอบโต้หรือออกมาแก้ข้อสงสัยใด ๆ ทั้งนั้น เหตุการณ์ครั้งนี้อาจเกิดจากความผิดพลาด หรือความตั้งใจก็ไม่มีใครทราบ ต้องติดตามกันต่อไปว่าทาง KODAKCoin จะจัดการอย่างไรกับเรื่องดังกล่าว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น