<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บผู้ให้บริการเทรดคริปโต HUOBI เตรียมขยายสาขาไปแคนาดา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บแลกเปลี่ยน Cryptocurrency หลักอย่าง Huobi ได้มีการประกาศว่าจะทำการขยายสาขาไปที่ประเทศแคนาดาและจะมีการเปิดสำนักงานใหม่ที่เมือง Toronto เพื่อตั้งหลักในตลาดอเมริกาเหนือ

“ประเทศแคนาดาเป็นเหมือนที่ตั้งฉุกเฉินให้กับผู้นำด้าน blockchain และเมือง Toronto เองก็เป็นเมืองที่เป็นฮับด้าน blockchain ที่ทำงานได้ดีที่สุดในอเมริกาเหนืออีกด้วย และการเข้ามาในตลาดแคนนาดานี้จะช่วยสนับสนุน Huobi ของเราเพื่อเป็นผู้นำทางด้าน blockchain และ นวัตกรรมของ Cryptocurrency อีกด้วย”

กล่าวโดย Ross Zhang, ผู้จัดการของ Huobi ใน canada

“เราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับหน่วยงานด้านกฎหมายเพื่อช่วยให้ตลาดที่เกี่ยวกับ blockchain มีเสถียรภาพมากขึ้นเพื่อให้การยอมรับของคนทั่วไปนั้นเกิดได้เร็วยิ่งขึ้นไป” และนายZhang ยังได้พูดเสริมอีกว่า “การสร้างสำนักงานแห่งแรกของ Huobi ในเมือง Toronto ประเทศแคนนาดา เป็นความพยายามอย่างต่อเนื่องที่ต้องการจะช่วยให้อุตสาหกรรม blockchain มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น”

ในปัจจุบันนี้เว็บ Huobi มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก cryptocurrency Exchange และมีปริมาณการซื้อขายต่อวันอยู่ที่  $1.7 billion (1,700ล้านบาท) โดยมีคู่เทรดอยู่ 208 คู่, โดยอ้างอิงจาก CoinMarketCap

ในเดือนมกราคม Huobi เปิดเผยว่ากำลังเปิดสาขาในซานฟรานซิสโกและอีกสองเดือนถัดมาได้มีการลงทะเบียนกับทาง FinCEN (Financial Crimes Enforcement Network) ซึ่งเป็นธุรกิจบริการด้านการเงิน (MSB) เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเสนอบริการซื้อขายหลักทรัพย์ในรูปแบบ crypto-to-crypto ในตลาดของสหรัฐ

และเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Huobi Labs ซึ่งเป็นบริษัทด้าน blockchain ของ Huobi ได้ออกมาประกาศว่าบริษัทได้เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับ Tianya Community เพื่อจัดตั้งกองทุน blockchain มูลค่า 1 พันล้านดอลลาร์ในมณฑลไหหลำของจีน

การดำเนินกิจการของ Huobi  เป็นลักษณะของอุตสาหกรรมการแลกเปลี่ยนสกุลเงินในประเทศ โดยมีผลกำไรที่ค่อนข้างดีในช่วงปีที่ผ่านมา

ใน Exchange อื่นก็มีความเคลื่อนไหวอีกด้วยอย่าง Binance และ OKEx ซึ่งเป็นอีก 2 ตลาดแลกเปลี่ยนด้าน Cryptocurrency ที่ดูเหมือนจะมีการเปิดสำนักงานในประเทศ Malta ที่ค่อนข้างมีแนวคิดที่เป็นบวกกับ blockchain และ Coinbase ที่มีการเปิดสำนักงานในชิคาโกเพื่อเสนอขายผลิตภัณฑ์การค้า รวมถึง Bitfinex ซึ่งเป็นแหล่งแลกเปลี่ยนรายใหญ่อีกแห่งกำลังวางแผนที่จะรวมการดำเนินงานในสวิตเซอร์แลนด์อีกด้วย

แหล่งที่มา CCN

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น