<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดสัญชาติไทยนาม Bitkub เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถเทรดได้แล้วเป็นวันแรก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่เว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทยนาม Bitkub ได้ประกาศเปิดตัวไปในวันที่ 3 พฤษภาคม 2018 และวันนี้เวลา 13.44 น. เว็บเทรดดังกล่าวจะเปิดให้ผู้ใช้งานสามารถเทรดเป็นวันแรก

เว็บเทรดเทรดคริปโต Bitkub ที่มีคุณต้น สกลกรย์ สระกวี อดีตผู้บริหารบริษัท Garena Thailand และคุณแบงค์ อธิชนัน พลูเกษ อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs เป็น CEO ได้เปิดให้บริการแล้ว โดยผู้ใช้งานสามารถเทรดคู่สกุล BTC/THB และ ETH/THB ซึ่งเป็นสองสกุลหลัก ๆ ที่ได้รับความนิยม นอกจากนี้ระบบฝากถอดเงินบาทหรือคริปโตก็เปิดให้ผู้ใช้งานใช้บริการแล้วเช่นกัน

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาซื้อของ Bitcoin ในเว็บ Bitkub อยู่ที่ 292,506 บาท และราคาขาย Bitcoin อยู่ที่ 293,000 บาท ณ เวลาเขียนข่าวนี้

ก่อนหน้านี้ทางเว็บเทรด Bitkub เคยเผยว่า พวกเขาจะทำการแจกเครดิตค่าธรรมเนียม 1,000 เครดิต ไว้สำหรับจ่ายค่าธรรมเนียมในการเทรดให้กับผู้ใช้ทุกคนอีกด้วย ซึ่งมีมูลค่า 1,000 บาท

อ้างอิงจาก คุณต้น สกลกรย์ ผู้ก่อตั้งเว็บ Bitkub กล่าวว่า เขาใช้วิธีทำการตลาดแบบบอกต่อหรือ Referral Program

“หากผู้ใช้แนะนำเพื่อนให้สามารถเข้ามาสมัครสมาชิกเว็บผ่านลิงค์ได้สำเร็จ ผู้ที่แนะนำจะได้รับค่าธรรมเนียมจากการเทรดของเพื่อน 60 เปอร์เซ็นต์ และผู้ที่สมัครผ่านการแนะนำจะได้การลดค่าธรรมเนียมเทรดลง 40 เปอร์เซ็นต์” เขากล่าว

ปัจจุบันมีเว็บเทรดคริปโตในไทยเป็นจำนวนมาก การที่เว็บเทรดเพิ่มขึ้นมานั้นล้วนส่งผลดีต่อผู้บริโภคอย่างเรา ๆ เนื่องจากพวกเขาต้องแข่งขันกันสร้างความได้เปรียบเพื่อแย่งส่วนแบ่งตลาด อาจจะเป็นการออกโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถมต่าง ๆ สุดท้ายแล้วตัวผู้บริโภคเองเท่านั้น ที่จะตัดสินใจว่าเว็บไหนจะอยู่รอดต่อไป

หมายเหตุ: คุณต้น สกลกรย์ สระกวี เป็นผู้ถือหุ้นบริษัท Bitkub Online Co., Ltd. และบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น