<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโต Huobi Pro เตรียมเปิดตัว Indicator “Huobi Main Force” สำหรับการติดตามคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2018 เว็บเทรดคริปโตนาม Huobi Pro ประกาศเปิดตัวตัวชี้วัด หรือ Indicator สำหรับตลาดคริปโตของพวกเขา ซึ่งจะให้บริการผู้ใช้งานเร็ว ๆ นี้

Indicator ดังกล่าวมีชื่อว่า Huobi main force index ซึ่งมันจะติดตามสินทรัพย์ดิจิทัลต่าง ๆ กว่า 10 ตัวต่อ USDT แบบเรียลไทม์

โดยตัวชี้วัดนี้จะสะท้อนถึงประสิทธิภาพโดยรวมของตลาด Huobi Pro ทำให้นักลงทุนสามารถดูได้ว่าสินทรัพย์ดิจิทัลเหล่านั้นมีสถานการณ์เป็นอย่างไรโดยไม่จำเป็นต้องไปนั่งเช็คแยกแต่ละตัว

“Huobi main force จะแบ่งสินทรัพย์ดจิทัลออกเป็น 4 ชนิด สินทรัพย์ดิจิทัล, แพลตฟอร์ม, แอปพลิเคชั่น และสิ่งแทนสินทรัพย์จริง ๆ โดยสินทรัพย์จะได้รับการจัดอันดับตามปริมาณการซื้อขาย และจะเลือกสินทรัพย์ของแต่ละชนิดที่เป็นอันดับต้นมาแสดงเป็นตัวอย่างของตัวชี้วัด หลังจากที่ตัวอย่างถูกเลือก ตัวอย่างจะถูกให้น้ำหนักคำนวณตามปริมาณการเทรดรายวันของไตรมาสก่อน”

เว็บเทรดอธิบายเพิ่มเติมว่า Indicator ตัวนี้จะเปิดให้บริการโดยทั่วกันในวันที่ 10 มิถุนายนที่จะถึงนี้

นอกจากนี้ Huobi ก็มีแผนสำรองสำหรับในกรณีที่สินทรัพย์ดิจิทัลนั้นถูกนำออกจากเว็บเทรดหรือ Delist

“ในกรณีที่การ Delist เกิดขึ้น สินทรัพย์ดิจิทัลตัวอื่นที่ถูกจัดอันดับลองลงมาจะเข้าไปแทนที่”

Indicator ดังกล่าวอาจเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดทำให้ผู้ใช้งานนั้น มีความสะดวกสบายมากขึ้นจนกลับมาใช้แพลตฟอร์มของตนอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามผู้เขียนคิดว่าสิ่งที่ทำให้นักเทรดมาใช้บริการมากขึ้นคือการมีสกุลเงินคริปโตให้ซื้อขายเยอะ, มีสภาพคล่องที่ลื่นไหล และค่าธรรมเนียมที่ต่ำอยู่ดี

ที่มา Coindesk

ที่มาภาพ Coindoo

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น