<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทขุดคริปโต 8 Hut Mining Group ขุด Bitcoin ได้กว่า 800 BTC ในไตรมาสแรกของปีนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัท 8 Hut Mining Group ซึ่งมี Bitfury เป็นผู้สนับสนุน มีรายงานในวันพฤหัสที่ผ่านมาว่า พวกเขาขุด Bitcoin ได้มากกว่า 800 BTC ในไตรมาสแรกของปี 2018

อ้างอิงจากผลสรุปยอดทางการเงินรายไตรมาส บริษัทระบุว่าพวกเขาระดมทุนได้ 70 ล้านดอลลาร์แคนาดา เพื่อที่จะนำมาลงทุนในอุปกรณ์ขุดคริปโตเพิ่มเติม ในไตรมาสแรกนั้น พวกเขามีรายได้กว่า 11 ล้านดอลลาร์แคนาดา และได้เข้าใกล้แผนที่กำลังจะเปิดเหมืองขุดอีกเหมืองในประเทศแคนาดา

นาย Andrew Kigel CEO ของบริษัท กล่าวว่า เขาพอใจในผลประกอบการของบริษัทเป็นอย่างมาก หากพิจารณาว่าบริษัทเพิ่งเปิดให้ทำการอย่างจริงจังเมื่อปลายปี 2017 ที่ผ่านมา

พวกเขาขุด Bitcoin ได้ 828 BTC ในไตรมาสแรกของปี 2018 และขุดได้ 500 BTC ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งแปลว่าปัจจุบันบริษัทครอบครอง Bitcoin ไว้มากกว่า 1,300 BTC

อย่างไรก็ตามบริษัทยังไม่ได้ขยายเหมืองของพวกเขาอย่างเต็มรูปแบบด้วยซ้ำ เขาระบุว่าบริษัทจะไปสร้างเหมืองที่เมืองในประเทศแคนาดานาม City of Medicine Hat อีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มศักยภาพในการขยายกำลังขุดขึ้งไปอีกกว่า 3 เท่า

เหมืองแห่งใหม่นั้นจะเปิดทำการในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า:

“เหมืองที่ประเทศแคนนานั้นจะมี Blockbox (อุปกรณ์สำหรับขุด Bitcoin โดย Bitfury) เพิ่มขึ้นอีก 40 กล่อง ซึ่งจะทำให้บริษัทของเราจะมี Blockbox ทั้งหมดจำนวน 57 กล่อง ส่งผลให้บริษัทของเรานั้นมีโอกาสที่จะขยายกำลังขุดเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 335 เปอร์เซ็นต์ ทำให้เรากลายเป็นเหมืองขุด Bitcoin ที่จดทะเบียนอย่างเปิดเผยที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยการรองรับการใช้ไฟได้ถึง 66.7 MW และจะมีกำลังขุดทั้งหมด 448 PH/s”

หากอ้างอิงจากรายงาน บริษัท Hut 8 ใช้ต้นทุน 2,615 ดอลลาร์แคนาดาในการขุด 1 BTC ราคาที่ลดลงของ Bitcoin ในช่วงที่ผ่านมาทำให้พวกเขากำไรประมาณ 4 ล้านดอลลาร์แคนาดา อย่างไรก็ตามพวกเขายังคงมีกำไรทั้งหมดอยู่ที่ 9 ล้านดอลลาร์อยู่ดี

ที่มา Coindesk

ที่มาภาพ 8 Hut Mining

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น