<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Zcoin จับมือแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโต Changelly หวังให้นักลงทุนซื้อเหรียญได้ง่ายขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากเว็บไซต์ของ Zcoin พวกเขาได้ประกาศในวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า Zcoin ได้จับมือกับ Changelly แล้วซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการแลกเปลี่ยนคริปโต โดยมุ่งหวังให้ผู้ใช้งาน Zcoin สามารถซื้อขายได้สะดวกมากขึ้น ซึ่งจะลิสต์เหรียญ Zcoin ขึ้นบนเว็บไซต์ของ Changelly ใน 2 ถึง 3 สัปดาห์ที่จะถึงนี้

แพลตฟอร์ม Changelly เคลมว่าจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเทรดคริปโตได้อย่างง่ายดาย ไม่ซับซ้อน เนื่องจากมี Interface ที่เรียบง่ายแต่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะอ้างอิงเรทราคาจากเว็บเทรดคริปโตเช่น Bittrex หรือ Binance ทำให้แสดงราคาแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้พวกเขายังรองรับบัตร Visa ในการชำระเงินเพื่อการซื้อขายคริปโตอีกด้วย

พวกเขาจะนำ Widget ของ Changelly เพิ่มเข้ามาบนเว็บไซต์ Zcoin ทำให้ทุก ๆ คนสามารถซื้อ Zcoin ผ่านเว็บไซต์ของ Zcoin ได้โดยตรง และสำหรับผู้ที่ใช้งาน Wallet มือถืออย่าง Coinomi ก็จะสามารถซื้อ Zcoin ผ่าน Wallet ได้โดยตรงเลยอีกด้วย

นายปรมินทร์ อินโสม ผู้ก่อตั้ง Zcoin อธิบายเพิ่มเติมว่า:

“เนื่องจากเป็น Deal ระหว่างเรากับ Changelly ที่จะทำการติด Widget ในหน้าเว็บ และใน Wallet ซึ่งในอนาคต จะให้ผู้ใช้งานสามารถทำการซื้อหรือขายผ่าน Changelly ได้โดยอัตโนมัติ”

อย่างไรก็ตามในประกาศยังไม่ได้มีการยืนยันอย่างแน่ชัด ว่าจะมีการเพิ่ม Widget ของ Changelly บนเว็บไซต์ของพวกเขาตอนไหน

ซึ่งการร่วมมือกันกับ Changelly จะทำให้นักลงทุนในวงการคริปโตเข้าถึง Zcoin ได้ง่ายยิ่งขึ้น และเชื่อมต่อกับ Wallet อื่น ๆ ในวงการคริปโตได้มากขึ้น ซึ่งจะทำให้ Zcoin มีสภาพคล่องในตลาดมากยิ่งขึ้น

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น