<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ICO QuarkChain กำลังจะถูกลิสต์ขึ้นเว็บ Binance ภายในวันนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากเว็บไซต์ของ Binance ในวันที่ 4 มิถุนายน 2018 พวกเขาประกาศว่าจะทำการลิสต์เหรียญ QuarkChain หรือ QKC ขึ้นบนเว็บไซต์ของพวกเขาในวันที่ 4 มิถุนายน 2018 เวลา 09.00 AM (UTC) หรือ เวลา 16.00 น. เวลาไทย

โดยคู่เหรียญที่จะลิสต์ขึ้นนั้นคือ QKC/BTC และ QKC/ETH ซึ่งเป็นสองสกลุหลักๆ อยู่แล้ว และผู้ใช้งานสามารถฝาก QKC ได้แล้วตอนนี้

สำหรับคนที่ไม่ทราบว่า QuarkChain นั้นเป็น ICO ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องความยากในการผ่าน Whitelist เนื่องจากพวกเขาจะคัดเลือกผู้ที่สามารถเข้าร่วมได้ด้วยวิธีการสุดยาก ซึ่งระดมทุนรอบ Public Sale สำเร็จไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

โดยแบ่งเป็น 2 รอบ คือ รอบแรกจะให้ผู้เข้าร่วมทำข้อสอบ ซึ่งหากใครที่ได้คะแนนมากกว่า 60 คะแนนจาก 100 คะแนนจะมีสิทธิผ่านเข้ารอบ และรอบต่อไปนั้นจะให้ผู้เข้าร่วมที่ผ่านเกณฑ์จับ Lottery อีกรอบ เพื่อสุ่มผู้ที่จะมีสิทธิในการระดมทุนจริง ๆ ประมาณ 5,000 คน เท่านั้น ซึ่งยากกว่าโปรเจกต์อื่น ๆ เป็นอย่างมากที่แค่ลง Whitelist และทำ KYC ให้ผ่านก็สามารถระดมทุนกับพวกเขาได้แล้ว

อ้างอิงจาก Whitepaper ของ QuarkChain โปรเจกต์ดังกล่าวเป็นเครือข่าย Blockchain ที่ใช้ระบบ Sharding เพื่อทำให้การทำธุรกรรมในเครือข่ายมีความเร็วที่มากขึ้น โดยพวกเขาเคลมว่าสามารถทำธุรกรรมได้ถึง 1 ล้านธุรกรรมต่อวินาที ซึ่งจะสามารถแก้ปัญหาด้าน Scaling ที่ Blockchain หรือคริปโตหลาย ๆ ตัวเจอกันอยู่ได้

ดูเหมือนว่า เหรียญดังกล่าวจะมีกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากจากวงการคริปโต ต้องติดดูกันต่อในวันนี้ว่าหากลิสต์ขึ้น Binance แล้ว จะมีผลเป็นอย่างไร

อัพเดทขณะนี้ 16.00 น. : Binance เพิ่งประกาศผ่าน Twitter ว่าเลื่อนการลิสต์ออกไปอย่างไม่มีกำหนดการ

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น