<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ร่วมก่อตั้ง LinkedIn กำลังระดมทุน 20 ล้านดอลลาร์ สำหรับโปรเจกต์ ICO ของเขา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

มี Form D (หนังสือรับรองถิ่นกำเนิดสินค้า เพื่อลดหย่อนภาษี) เผยแพร่สู่สาธารณะในวันที่ 1 มิถุนายน 2018 ว่า นาย Eric Ly ผู้ร่วมก่อตั้ง และหัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีของ LinkedIn กำลังระดมทุนสำหรับ Hub Token ซึ่งจะเชื่อมกับแพลตฟอร์มที่มีชื่อว่า ICOHub

อ้างอิงจาก VentureBeat ICOHub เปิดตัวในเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยมีความตั้งใจที่จะสร้างแพลตฟอร์มในการขายโทเคนที่เป็นทางการยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันการต้มตุ๋นในวงการ ICO ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในปัจจุบัน

อ้างอิงจากรายงาน Hub Token นั้นได้ทำการระดมทุนแบบ Simple Agreement for Future Tokens หรือ SAFT ซึ่งพวกเขาต้องการระดมทุน 20 ล้านดอลลาร์ และตอนนี้มีคนระดมทุนไปแล้วกว่า 13,588,722 ดอลลาร์ โดยมีนักลงทุนประมาณ 20 คนที่เข้าร่วม

ดูเหมือนว่า โทเคนนั้นจะถูกออกแบบมาเพื่อเป็นแรงจูงใจในการสร้างความเชื่อใจระหว่างผู้ใช้ในเครือข่าย อ้างอิงจาก Whitepaper ของโปรเจกต์

นาย Ly กล่าวกับ VentureBeat ในเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่า การที่สร้างแพลตฟอร์มนี้ขึ้นมานั้นก็เพื่อคาดหวังให้มันสามารถสร้างข้อมูลที่พึ่งพาได้สำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนในโปรเจกต์ขายโทเคนต่าง ๆ

เขากล่าวเพิ่มเติมในรายงานว่า:

“ชื่อเสียงของนิติบุคคลนั้น ๆ จะมาจากธุรกิจที่พวกเขาเคยทำ ประวัติด้านการเงิน พันธมิตร และลูกค้าในอดีต ซึ่งสิ่งเหล่านั้นจะเป็นตัวเพิ่มคะแนนชื่อเสียงให้กับพวกเขา และ ICOHub นั้นจะนำข้อมูลดังกล่าวนั้นจากหลายแหล่งข้อมูลมาคำนวณเป็นคะแนนความน่าเชื่อถืออีกรอบ”

ที่มาภาพ Youtube

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น