<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Carboneum ประกาศจับมือเป็น Partner กับ ICON อย่างเป็นทางการ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันที่ 9 มิถุนยายนที่ผ่านมา โพสต์ Medium ของ Carboneum โปรเจกต์ ICO ของคนไทยที่เพิ่งระดมทุนรอบ Pre-sale สำเร็จไปในไม่กี่เดือนที่ผ่านมา รายงานว่า พวกเขาได้จับมือเป็น Partners กับ ICON ซึ่งเป็นคริปโตระดับต้น ๆ ของโลก เพื่อประยุกต์ใช้ Blockchain พวกเขาต่อยอดโปรเจกต์ อย่างเป็นทางการแล้ว

Carboneum เผยว่าการที่มี ICON มาเป็น Partner นั้น พวกเขาจะเข้ามาช่วยพัฒนาทั้งด้าน Technical บนแพลตฟอร์ม ICON และด้านกลยุทธ์ในการที่โปรเจกต์จะขยายต่อในอนาคต

สำหรับคนที่ไม่ทราบ ICON หรือ ICX เป็นโปรเจกต์ ICO สัญชาติเกาหลีใต้ที่เพิ่งระดมทุนสำเร็จ ไปในปีที่ผ่านมาเช่นกัน โดยโปรเจกต์ดังกล่าวเป็นมีความตั้งใจที่จะเชื่อมแต่ละ Blockchain เข้าหากัน อ้างอิงจาก Coinmarketcap ในขณะที่รายงานอยู่นี้ ICON นั้นมีมูลค่าในตลาดโดยรวมอยู่ที่อันดับ 23 จากทั้งหมด

ปัจจุบัน เครือข่ายของ ICON นั้นถูกใช้อยู่โดยธนาคาร, องค์กร, บริษัทรักษาความปลอดภัย, โรงพยาบาล และมหาลัยจากทั่วโลก ซึ่ง Carboneum จะนำ Bloclchain ของ ICON มาประยุกต์ใช้ในการสร้างระบบ และ DApp บน Blockchain ของพวกเขา และกลายเป็นส่วนหนึ่งในเครือข่าย ICON

อ้างอิงจากที่ Siam Blockchain เคยได้รีวิวไป Carboneum คือ Democratized Social Trading Platform ที่ใช้ Blockchain ในการแก้ปัญหาที่พบเจอในแพลตฟอร์ม Social Trading นั่นเอง โปรเจกต์ดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากบริษัทที่ได้รับจากสนับสนุนจาก 500-Startup อีกด้วย

ที่มาภาพ Twitter, Medium

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น