<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Coinbase กล่าว “ราคาของ Bitcoin จะย่อตัวก่อนที่จะพุ่งทำจุดสูงสุดใหม่”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา อ้างอิงจากทวิตเตอร์ของนาย Brian Armstrong CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง Coinbase เว็บเทรดคริปโตอันดับต้น ๆ ของโลก ได้ทวีตถึงธรรมชาติของราคา Bitcoin ว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติที่จะมีการย่อตัวของราคาก่อที่จะพุ่งขึ้นเช่นปีอื่น ๆ ในอดีต และทุก ๆ รอบที่มันพุ่งขึ้น ราคาของมันขึ้นไปทำจุดสูงสุดใหม่

ดูเหมือนว่า ทวีตของเขานั้นมีความตั้งใจที่จะส่งไปให้พนักงานภายในบริษัทของพวกเขา โดยเขากล่าวว่า:

“ตลาดคริปโตนั้นไม่เหมือนกับอุตสาหกรรมอื่น ๆ มีขึ้นมีลงหลายช่วง ซึ่งเกิดขึ้นมา 3 ถึง 4 รอบแล้ว แน่นอนว่ามันอาจจะดูน่ากลัวในรอบแรกที่เจอมัน แต่สำหรับผู้ที่มีประสบการณ์หลายปีแล้ว มันก็รู้สึกเหมือนเรื่องที่เราชินไปเอง”

เขายังกล่าวถึงธรรมชาติของคนด้วยวว่า:

“เมื่อไรก็ตามที่มีกระแส หรือ Hype ผู้คนจะมองโลกเป็นแง่บวกแบบไร้เหตุผล แต่เมื่อไรที่มีความสิ้นหวัง ผู้คนจะมองโลกในแง่ลบอย่างไม่มีเหตุผลเช่นกัน จริง ๆ แล้วไม่มีแบบไหนที่ถูกเลย ความเป็นจริงนั้นคือการเป็นกลาง ควรจะโพกัสไปที่การใช้งานจริงมากกว่าราคาของมัน”

นอกจากนี้ เขายังกล่าวย้อนอดีตถึงประสบการณ์ที่เขาได้เจอมาอีกด้วย:

“หลังที่อยู่ในอุตสาหกรรมนี้มาหลายปี ผมก็รู้สึกสนุกกับช่วงขาลงในราคาของตลาดคริปโต มันกำจัดผู้ที่เข้ามาในวงการด้วยเหตุผลที่ผิด ๆ และสร้างโอกาสให้กับเราในการที่จะทำตามแผนเราต่อไป ในขณะที่คนอื่นกำลังสับสนอยู่ เราจะใช้ประโยชน์จากขาลงนี้ในการสร้างฐานที่แข็งแรง เพื่อที่เราจะได้เติบโตในขาขึ้นรอบต่อไป”

ที่มาภาพ Bitcoinist

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น