<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

วิจัยเผย ผู้เข้าร่วมเกือบ 50 เปอร์เซ็นต์ไม่ได้ลงทุนใน Cryptocurrency เพราะซื้อไม่เป็น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ล่าสุดมีงานวิจัยจาก CreditCoin เผยว่า 42 เปอร์เซ็นต์ของผู้เข้าร่วมไม่ได้ลงทุนใน Cryptocurrency เนื่องจากพวกเขาไม่รู้ว่าสามารถซื้อได้อย่างไร และอีก 60 เปอร์เซ็นต์ที่หวังว่าพวกเขาไม่ได้ลงทุนกับมัน

วิจัยถูกจัดทำขึ้นโดย CreditCoin และเก็บข้อมูลจากผู้บริโภคชาวอเมริกันที่มีความเกี่ยวข้องกับ Cryptocurrency 1,000 คน นอกจากกระแสอันร้อนแรงของ Cryptocurrency ในสหรัฐฯ ที่เรียกว่า Crypto-economy รายงานเผยว่า 42 เปอร์เซ็นต์ของผู้เข้าร่วมยังไม่ได้ลงทุนใน Cryptocurrency เนื่องจากพวกเขาไม่รู้ว่าจะสามารถซื้อได้อย่างไร และอีก 44 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่า ความยากลำบากในการซื้อ Cryptocurrency เป็นสิ่งที่พวกเขากังวลที่สุด

นอกจากนี้ ผลสำรวจยังเผยให้เห็นถึง มุมมองในแง่บวกต่อ Crypto-economy โดย 60 เปอร์เซ็นต์ของผู้เข้าร่วมที่ไม่ได้ครอบครอง Cryptocurrency หวังว่าพวกเขาน่าจะครอบครองมัน และ 75 เปอร์เซ็นต์คาดหวังที่พวกเขาอยากจะใช้จ่าย ทำธุรกรรมด้วย Cryptocurrency ตามร้านค้าทั่วไปได้

คำตอบนั้นแยกออกเป็นหลายแบบ เมื่อถูกถามว่า ถ้าพวกเขาได้รับเงิน 1,000 ดอลลาร์ จะนำเงินไปทำอะไร โดย 39 เปอร์เซ็นต์ตั้งใจที่จะนำเงินไปลงทุนใน Cryptocurrency, 33 เปอร์เซ็นต์จะนำเงินไปใช้กับบ้านเรือน และ 28 เปอร์เซ็นต์นำไปใช้กับรถ

อ้างอิงจากผลสำรวจเผยว่า 40 เปอร์เซ็นต์ของผู้เข้าร่วมที่เป็น Millenials นั้นครอบครอง Cryptocurrency, Gen X ครอบครอง 24 เปอร์เซ็นต์ และ Baby Boomers นั้นครอบครอง 15 เปอร์เซ็นต์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น