<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Tezos Foundation เปิดตัว Beta Network อย่างเป็นทางการแล้วกล่าวคือ “จุดหักเห” ของโปรเจกต์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากประกาศอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ของพวกเขาในวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา The Tezos Foundation ได้เปิดตัว Beta Network เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้กล่าวว่าการเปิดตัวนี้เป็น “จุดหักเห” ของโปรเจกต์

ในประกาศระบุว่า ทีมพวกเขากำลังสร้าง Genesis Block ที่เรียกว่า “betanet” ซึ่งจะส่งผลให้สามารถทำธุรกรรมในเครือข่ายได้ ทีมของ Tezos กล่าวว่า ผู้ใช้งานจะสามารถยืนยันความถูกต้องของ Block หรือทำการ Baking ได้หลังจาก 7 Cycles แรก ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 3 สัปดาห์

อ้างอิงจากประกาศ บริษัทสนับสนุนให้สมาชิกในชุมชนตรวจสอบมาตรการความปลอดภัยโทเคนของพวกเขาให้ดีก่อนที่จะเข้าร่วมกับ betanet ทางโปรเจกต์ได้เตือนว่า พวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้หากโทเคน XTZ นั้นหาย หรือถูกขโมยไป

อ้างอิงจากเว็บไวต์ betanet นั้นเป็นเพียงก้าวแรกสำหรับการเปิดใช้งานเครือข่ายหลัก ๆ ของพวกเขาที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคตเท่านั้น

หลังจากที่โปรเจกต์ได้ทำการระดมทุนสำเร็จเป็นมูลค่ากว่า 232 ล้านดอลลาร์ด้วยการระดมทุนแบบ ICO ในเดือนกรกฎาคมปี 2017 Tezos ได้รับเรื่องการตรวจสอบข้อเท็จจริงและฟ้องร้องหลายครั้งเกี่ยวกับการปฏิบัติตามข้อกำหนดของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ (ก.ล.ต.) ในคดีเคลมว่าโทเคน Tezos นั้นควรได้รับการพิจารณาเป็นหลักทรัพย์ภายใต้กฎหมายของสหรัฐฯ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะต้องจดทะเบียนกับสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อขายให้กับนักลงทุนสหรัฐฯ อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

นอกจากนี้แพลคฟอร์มดังกล่าวยังเคยถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความล่าช้าในการปลอดล็อกโทเคนให้กับผู้ลงทุนหลังจากที่ระดมทุน ICO สำเร็จอีกด้วย

ที่มาภาพ Bitcoin Exchange Guide

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น