<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แพลตฟอร์มนาม Tokenizer จะเข้ามาช่วยนักลงทุนในการลงทุนในโปรเจกต์ ICO

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปัจจุบันอุตสาหกรรมคริปโตนั้นสามารถลงทุนได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการลงทุนขุดคริปโต, เทรดคริปโต หรือนำไปลงทุนใน ICO และในปัจจุบัน มีโปรเจกต์ ICO ถือกำเนิดขึ้นเป็นจำนวนมาก แน่นอนว่ามีทั้งโปรเจกต์ดีและไม่ดีปะปนกันไป ซึ่งหากเลือกผิด อาจทำให้การลงทุนของเราสูญไปเลยก็เป็นได้

Tokenizer คืออะไร

อ้างอิงจากเว็บไซต์ Tokenizer พวกเขาคือ แพลตฟอร์มที่จะนำเงินไประดมทุน ICO แทนเราให้ หรือทำหน้าที่คล้าย ๆ กองทุนคริปโต โดยพวกเขาจะเข้ามาช่วยเลือกโปรเจกต์ที่จะไปลงทุนให้เรา และนำไปลงทุนในโปรเจกต์เหล่านั้นที่พวกเขาคัดมาแล้ว

ทำงานอย่างไร

อ้างอิงจากเว็บไซต์ โปรเจกต์ ICO ที่พวกเขาจะนำเงินไปลงทุนนั้นจะลงทุนผ่านกลุ่ม Private Sale ที่จะได้รับโบนัสมากกว่าปกติ และนำไปขายเพื่อสร้างผลตอบแทนกลับไปให้ผู้ลงทุน โดยจะได้รับผลตอบแทนในวันปกติ 5 ถึง 7 เปอร์เซ็นต์ และวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ 2 เปอร์เซ็นต์

โดยผลตอบแทนที่ได้รับจะหยุดลง เมื่อได้รับผลตอบแทนครบ 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งหลังจากนั้นจะได้รับเงินที่ลงทุนไปคืนมา คิดเป็น 150 เปอร์เซ็นต์จากเงินต้นทุน

ผลตอบแทนจะจ่ายเป็นรายวันตามคริปโตนั้น ๆ ที่ลงทุนไป โดยที่พวกเขาจะรับ Bitcoin, Ethereum, Litecoin และ Bitcoin Cash ซึ่งมีขั้นต่ำในการลงทุนแตกต่างกันไป

อ้างอิงจากเว็บไซต์ของพวกเขา Tokenizer นั้นจดทะเบียนบริษัทอย่างถูกกฎหมายที่ประเทศฮ่องกงในนาม Tokenizer Cryptocurrency Solutions Limited

รวมทั้งเขายังมี Live Payment ที่แสดงให้เห็นการจ่ายเงินแบบ Real-time อีกด้วย

ข้อควรระวัง

อย่างไรก็ตาม อ้างอิงจาก Valforex ด้วยความที่แพลตฟอร์มดังกล่าวนั้นมีผลตอบแทนที่สูงกว่าปกติหลายเท่า ทำให้มีผู้คนออกมาวิจารณ์ว่า เว็บไซต์ดังกล่าวนั้นดูน่าสงสัย หรืออาจเข้าข่ายหลอกลวง ซึ่งผู้ที่ลงทุนหรือสนใจต้องศึกษาและระวังให้ดี ก่อนทำการลงทุน

หมายเหตุ: การลงทุนในตัวเหรียญ Cryptocurrency มีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น