<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Zcoin สุ่มแจก 1,000 XZC สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมแข่งโหวตเพื่อลิสต์ขึ้นเว็บเทรด KuCoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากเว็บไซต์ของ Zcoin พวกเขาได้ประกาศว่า Zcoin จะมอบรางวัล เพื่อเป็นแรงกระตุ้นสำหรับกิจกรรมที่เหรียญของพวกเขาจะถูกลิสต์ขึ้นเว็บเทรดคริปโต KuCoin โดยผู้ที่ช่วย Zcoin มีโอกาสที่จะได้รับ 1,000 XZC หรือเพียงพอในการเปิด 1 Znode เลยทีเดียว

ในเงื่อนไขรางวัล หาก Zcoin ชนะกิจกรรมนี้ พวกเจาจะสุ่มผู้ที่โหวตให้ Zcoin ในการแข่งขัน KuCoin Telegram การสุ่มจับรางวัลจะทำผ่านการ Live หลังจากที่ผู้ชนะพิสูจน์ว่าเขาได้ทำการโหวตตามที่กำหนดไว้ตามเงื่อนไข

รางวัลสูงสุดอยู่ที่ 1,000 XZC และ 20 รางวัล รางวัลละ 5 XZC รางวัลดังกล่าวนั้น ยังไม่รวมไปถึง Zcoin มูลค่ากว่า 5 BTC ที่จะแจกจ่ายไปยังผู้ใช้งานที่โหวตให้สำหรับโปรเจกต์ที่ชนะอีกด้วย

สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ ของการเข้าร่วมกิจกรรมสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ของ Zcoin โดยสรุปแล้ว เพียงแค่เข้าไปในกลุ่ม Telegram ของ KuCoin และโหวตเหรียญที่เราเลือก และบอกเหตุผลว่าทำไมถึงต้องเป็นเหรียญนี้ จากนั้นทำการ Screenshot และนำไปโพสที่กลุ่ม Telegram ของ Zcoin ที่สร้างไว้เพื่อการแข่งครั้งนี้โดยเฉพาะ ก็เป็นอันเรียบร้อ

อ้างอิงจากเว็บไซต์ KuCoin การแข่งขันจะเริ่มขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม และจบกิจกรรมวันที่ 15 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ เวลา 18.00 UTC+8 โปรเจกต์ที่ได้รับการโหวตมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ

ในชณะที่รายงานอยู่นี้ อ้างอิงจาก Coinmarketcap ราคาของ Zcoin อยู่ที่ 16.34 ดอลลาร์ ลดลงประมาณ 2.36 เปอร์เซ็นต์ ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ทำให้ Zcoin มีมูลค่าโดยรวมอยู่ที่ 84 ล้านดอลลาร์ และอยู่ที่อันดับ 102 ของตลาดคริปโต

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น