<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase พิจารณาลิสเหรียญ Cardano, BAT, Stellar, Cash และ 0x บนเว็บเทรด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หนึ่งในผู้ให้บริการด้านกระดานซื้อขายเหรียญคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้ออกมาประกาศถึงแผนการให้การสนับสนุนเหรียญใหม่ ๆ ลงบนแพลทฟอร์ม

โดยอ้างอิงจากบล็อกโพสล่าสุดของ Coinbase นั้น พวกเขาได้ออกมาประกาศว่า “กำลังสำรวจหา assets ตัวใหม่อยู่ประมาณ 2-3 ตัว” และกำลังทำงานร่วมกับธนาคารและผู้ออกกฎหมายอีกด้วย

ทาง Coinbase ยังเผยว่าพวกเขาจะเพิ่มเหรียญ Cardano (ADA), Basic Attention Token (BAT), Stellar Lumens (XLM), Zcash (ZEC) และ 0x (ZRX) ลงบนแพลทฟอร์ม

พวกเขากล่าวว่า asset เหรียญเหล่านี้จำเป็นที่จะต้องใช้เวลาในการปรับแต่งและจัดการ เนื่องจากว่าระบบสถาปัตยกรรมด้านโค้ดที่มีความซับซ้อน จึงทำให้พวกเขาไม่สามารถการันตีได้ว่าจะทำให้เทรดได้หรือไม่ นอกจากนี้พวกเขายังได้กล่าวถึงข้อจำกัดอย่างเช่นการไม่สามารถรับหรือส่งเหรียญโดยใช้กระเป๋าบนเว็บได้อีกด้วย

บล็อกของพวกเขาเผยว่า

“นับจากนี้ไป คุณจะได้ทราบถึงการออกมาประกาศที่เหมือนกับครั้งนี้ เกี่ยวกับการมองหา asset เหรียญใหม่ ๆ เข้ามาเพิ่ม บาง asset นั้นจะสามารถใช้งานได้ในทุก ๆ ส่วน ในขณะที่บางเหรียญจะถูกรองรับได้เป็นบางส่วนตามความเหมาะสม”

หากเป็นเช่นนั้นแล้ว เหรียญ BAT และ ZRX จะเป็นโทเค็น ERC-20 ตัวแรก ๆ ที่จะถูกรองรับบนแพลทฟอร์มของ Coinbase

ราคาพุ่งทันทีหลังจากประกาศ

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าราคาของเหรียญเหล่านี้จะมีโวลลุ่มการซื้อขายที่ค่อนข้างจะคึกคักหลังจากการประกาศข่าวดังกล่าว โดยราคาของเหรียญทั้ง 5 นั้นได้มีอัตราการเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรง อ้างอิงจาก Coinmarketcap

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น