<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงานล่าสุดเผย สหรัฐฯเป็นประเทศที่เหมาะแก่การระดมทุน ICO มากที่สุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากวิจัยที่ได้แชร์กับ Cointelegraph เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา สหรัฐอเมริกา, สวิสเซอร์แลนด์ และสิงคโปร์ ถูกจัดลำดับให้เป็นสามประเทศที่ดีที่สุดในการระดมทุนแบบ ICO ( Initial Coin Offerings)

นักวิเคราะห์ร่วมมือกับ Crypto Finance Conference ทำการวิจัยโดยอ้างอิงจากข้อมูลที่เปิดเผยต่อสาธารณชนของโปรเจกต์ 100 อันดับแรกจากเงินที่ระดมทุนได้ของแต่ละประเทศ และจัดอันดับตามจำนวนโปรเจกต์ที่ได้ระดมทุน

จากรายงานพบว่า สหรัฐอเมริกาเป็นประเทศที่เหมาะแก้การระดมทุน ICO มากที่สุดโดยมีบริษัทกว่า 30 บริษัทที่ได้ทำการระดมทุน ประเทศต่อมาคือสวิสเซอร์แลนด์เป็นลำดับสองมีโปรเจกต์กว่า 15 โครงการและต่อมาลำดับที่สามคือประเทศสิงค์โปร์ซึ่งมีการทำโปรเจกต์อยู่ 11 โครงการ

ตามรายงานยังเน้นย้ำด้วยว่า ประเทศรัสเซีย, เอสโตเนียและสหราชอาณาจักรเป็นประเทศที่ความน่าเชื่อถือมากที่สุดในการระดมทุนโปรเจกต์ คริปโต

อ้างอิงจาก Cointelegraph ได้รายงานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เดือนที่มีการลงทุน ICO มากที่สุดคือเมื่อประมาณ 4 เดือนที่ผ่านมา และปี 2018 นั้นเป็นปีที่มีระยะเวลาในการระดมทุน ICO และโปรเจกต์ที่สำเร็จมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก

ในฐานะที่เป็นสถานที่ในการระดมทุน ICO และโปรเจกต์คริปโตที่ใหญ่ที่สุด สหรัฐฯยังคงดำเนินการที่จะต่อต้านกิจกรรมที่ผิดกฎหมายภายในอุตสาหกรรม โดยเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาคณะกรรมการหลักทรัพย์แห่งรัฐเท็กซัส (SSB) ได้ออกคำสั่งให้หยุดชั่วคราวและระงับคำสั่งซื้อสินค้าจากบริษัทที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อกล่าวหาในการกระทำเป็นการหลอกลวงประชาชนในรัฐเพื่อมาลงทุนคริปโต

ที่มา Cointelegraph

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น