<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

การระดมทุนขายโทเคนที่เป็นหลักทรัพย์ (STO) ของ tZero เสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากเว็บไซต์หลักของ Nasdaq tZero บริษัทลูกของ Overstock.com ได้สิ้นสุดการ Security Token Offering หรือ STO อย่างเป็นทางการเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

อ้างอิงจากประกาศ tZero ที่ประกาศว่าการระดมทุนแบบ STO ของพวกเขาได้สิ้นสุดลงในเวลา 23.59 น. เมื่อวานที่ผ่านมา หรือ 03.59 UTC และระบุว่า “จะไม่มีการยืดระยะเวลาการระดมทุน”

การประกาศยังระบุอีกด้วยว่า “นักลงทุนต้องยอมรับข้อตกลง Simple Agreements of Future Equity หรือ SAFEs ตั้งแต่วันพุธที่จะถึงนี้ เวลา 17.00 น. (EDT) เพื่อที่จะทำการโอนเงินไปยัง tZero” และบริษัทมีแผนที่จะเปิดเผยรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับการระดมุทนแบบ STO ในวันพฤหัสที่จะถึงนี้

ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า tZero สามารถระดมทุนได้มูลค่าเท่าไรในรอบที่ผ่านมา และตัวแทนของ tZero ได้ออกมากล่าวปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดเพิ่มเติม โดยกล่าวแค่ว่า “จะเปิดเผยรายละเอียดเหล่านั้นในวันพฤหัสที่จะถึงนี้”

อ้างอิงจากนาย Patrick Byrne ผู้ก่อตั้ง Overstock.com การระดมทุนแบบ STO นั้นคล้าย  ๆ การระดมทุนแบบ ICO แต่ยังคงรักษาความดั้งเดิมไว้ โดยโทเคนที่นักลงทุนได้รับจะถูกจัดเป็นหลักทรัพย์ เมื่อบริษัทได้ประกาศระดมทุนดังกล่าว ได้มีนักลงทุนให้ความสนใจเป็นจำนวนมากกว่า 2,000 คนซึ่งรวมกันเป็นเงินมูลค่ากว่า 100 ล้านดอลลาร์

บริษัทดังกล่าวยังเคลมด้วยว่า พวกเขาได้ระดมทุนกว่า 100 ล้านดอลลาร์ในช่วง Presale ของการขายโทเคน ซึ่งสิ้นสุดไปในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยพวกเขาตั้งใจที่จะระดมทุนทั้งหมดประมาณ 250 ล้านดอลลาร์ผ่านการขายโทเคนทั้งหมด

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น