<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัท Canaccord Genuity ชี้ “Bitcoin ETF อาจจะได้รับการอนุมัติในเดือนมีนาคม 2019”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากรายงานด้านคริปโตล่าสุดของ Canaccord Genuity ผู้จัดการความมั่งคั่ง ระบุว่า ETF สำหรับ Bitcoin อาจจะไม่ได้รับอนุมัติจนกว่าจะถึงปี 2019

ในการอัปเดตรายไตรมาสสำหรับคริปโต Canaccord ซึ่งเป็นผู้จัดการด้านการลงทุนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศแคนนาดา ได้กล่าวถึงหลากหลายประเด็น รวมถึงโทเคนที่เป็นหลักทรัพย์ และการเติบโตของราคา Cryptocurrency

แน่นอนว่า พวกเขาได้พูดถึงประเด็นอย่าง Bitcoin ETF ที่ผู้คนภายในชุมชนคริปโตตั้งตารอการอนุมัติจาก CBOE อยู่ โดยล่าสุดได้มีการยื่นคำร้องจาก VanEck และสตาร์ทอัพด้านคริปโตอย่าง SolidX

พวกเขาได้ระบุว่ามีผู้คนให้ความสนใจและสนับสนุนในประเด็นดังกล่าวเป็นอย่างมาก Canaccord ได้คาดคะเนว่า SEC จะยืดระยะเวลาตัดสินใจไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะถึงเดือนมีนาคมของปีหน้า อย่างไรก็ตาม SEC สามารถตัดสินใจที่จะอนุมัติ Bitcoin ETF ได้ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้เช่นกัน

“ถึงแม้คำร้องของ VanEck และ SolidX ดูมีโอกาสที่จะได้รับการอนุมัติสูง แต่พวกเราเชื่อว่า SEC จะยืดระยะเวลาการตัดสินใจออกไป ซึ่งอาจจะถึงเดือนมีนาคมปี 2019”

บริษัทได้ระบุเพิ่มเติมถึงการพัฒนา Bitcoin ETF ของประเทศเขาเองว่า:

“ในขณะที่ สินทรัพย์ที่อ้างอิงราคาจาก Bitcoin จะมีอยู่ในเว็บเทรดที่ถูกฎหมายตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2015 ในประเทศสวีเดนแล้ว แต่ประเทศแคนนาเพิ่งเริ่มดำเนินการศึกษาถึง Bitcoin ETF ของประเทศเราเอง”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น