<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เผยรายละเอียดและ Demo ครั้งแรก สำหรับเว็บเทรดแบบ Decentralized ของพวกเขา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance เว็บเทรดคริปโตอันดับโลกได้เปิดเผยรายละเอียดของแพลตฟอร์ม DEX หรือเว็บเทรดแบบ Decentralized ในวันพฤหัสที่ผ่านมา

อ้างอิงจาก Coinmarketcap Binance ถือเป็นหนึ่งในเว็บเทรดที่มีปริมาณการเทรดคริปโตมากที่สุดในโลก พวกเขาได้ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า จะสร้างแพตฟอร์มที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเทรดกันโดยไร้ตัวกลางหรือแบบ Decentralized และในสัปดาห์นี้ นาย Changpeng Zhao CEO ของ Binance ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ DEX ของ Binance และ Binance Chain

“ในวันนี้ ผมมีอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจให้ทุกท่านได้รับชม นี่จะเป็นการจำลองครั้งแรกสำหรับ DEX ของ Binance และ Binance Chain”

นาย Zhao อธิบายว่าทีมพัฒนาของเขาทำงานได้เร็วกว่ากำหนดการ และกล่าวว่า “ผมคิดว่านี่จะเกิดขึ้นในอีก 1 หรือ 2 เดือนข้างหน้า แต่ทีมพัฒนาของผมทำงานได้เร็วกว่ากำหนดการที่วางไว้”

ในขณะที่วิดีโอ Demo นั้นเป็นเสียงพากย์อธิบายจากหนึ่งในทีมนักพัฒนาของ Binance Chain แต่ก็มีวิดีโอแสดงให้เห็นถึงการลิสต์ และเทรดคริปโตบน DEX

อย่างไรก็ตาม นาย Zhao ยังไม่คิดว่า DEX ของเขาเสร็จสมบูรณ์ แต่ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาเท่านั้น

“ยังมีงานอีกมากที่ต้องจัดการ ก่อนที่จะเรียกได้ว่ามันเสร็จสมบูรณ์แล้ว ซึ่งทีมของพวกเราทำงานอย่างขยันขันแข็ง อย่างไรก็ตาม นี่ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญของ Binance Chain”

ล่าสุด เว็บเทรดคริปโตคู่แข่งของ Binance เช่น Huobi ก็ประกาศในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่า จะนำเงินในบริษัทมาพัฒนา Blockchain Protocol แบบ Open-Source โดยหวังว่าสักวันจะนำไปต่อยอดเป็นเว็บเทรดแบบ Decentralized อีกด้วย

ที่มาภาพ Techcrunch

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น