<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนคริปโตเผยเรื่องราว: กู้เงิน 6 หลักไปลงทุนคริปโตและติดลบ 85 เปอร์เซ็นต์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนคริปโตสัญชาติอาบูดาบีได้ออกมาเผยแพร่เรื่องราวของเขาเกี่ยวกับการที่เขากู้ยืมเงิน 6 หลัก เพื่อลงทุนในสกุลเงินดิจิทัล และในเวลาต่อมาพบว่า Portfolio ของเขาติดลบกว่า 85 เปอร์เซ็นต์ โดยเขาตั้งใจที่จะแบ่งปันเรื่องราวของเขาเพื่อที่จะเป็นบทเรียนเตือนใจสำหรับใครหลาย ๆ คน

อ้างอิงจากโพสต์ของผู้ใช้ Reddit นาม Crypthomie เขากล่าวว่า ตนเป็นชายอายุ 32 ปีที่อาศัยอยู่ในอาบูดาบี ได้เผยแพร่ภาพหลักฐานการกู้ยืมเงินของเขาเป็นจำนวน 6 หลัก เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2017

Crypthomie ได้เล่าว่า เขาได้ทำการกู้ยืมเงินกว่า 126,500 ดอลลาร์ ซึ่งหากรวมดอกเบี้ยด้วยจะเป็น 147,200 ดอลลาร์ ซึ่งได้ทำการยืมจาก Emirates Isalamic Bank โดยจะต้องทำการจ่ายเงินจำนวน 3,067 ดอลลาร์ต่อเดือนจนกว่าจะถึงวันที่ 14 ธันวาคม 2021

นักลงทุนชาวอาบูดาบี ได้ระบุเพิ่มเติมว่า “ผมต้องใช้เวลาอีก 3 ปีครึ่งถึงผมจะเป็นอิสระได้ ตอนนี้ผมทำงานเพื่อชดใช้หนี้ และปัจจุบัน Porfolio ของผมกำลังติดผมอยู่ที่ 85 เปอร์เซ็นต์ ผมหวังว่าเรื่องราวของผมจะให้บทเรียนกับคุณได้นะ”

อ้างอิงจากโพสต์ เขายังได้ระบุว่า Portfolio ของเขาประกอบไปด้วย NEO, XLM, ETH และ LTC และ Shitcoin อีกมากมายที่มีมูลค่าลดลงกว่า 95 เปอร์เซ็นต์แล้ว

อย่างไรก็ตาม เขาก็ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับปัญหาดังกล่าวว่า เขาอายุเพียง 32 ปี เท่านั้น และนี่เป็นการลงทุนครั้งแรกของเขา ซึ่งเป็นวัยที่เขาคิดว่ายังมีโอกาสลองผิดลองถูกอีกเยอะ และไม่มีความเสี่ยงหรือภาระหน้าที่เช่นลูกหรือค่าใช้จ่ายอื่น ๆ

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น