<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Binance มีผลประกอบการแซง Deutsche Bank ในไตรมาสแรกของ 2018

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดคริปโต Binance มีกำไรมากกว่า 200 ล้านดอลลาร์ ในไตรมาสแรก ในขณะที่ Deutsche Bank ได้กำไร 146 ดอลลาร์ในช่วงเวลาเดียวกัน

เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา นาง Dovey Wan ผู้บริหาร DanHua Capital และนักลงทุนคริปโต ได้ทวีตถึงประเด็นดังกล่าวว่า เว็บเทรดคริปโต Binance มีผลประกอบการที่ดีกว่า Deutsche Bank ในไตรมาสแรกของปีนี้

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เธอได้ตีแผ่ประเด็นดังกล่าว ได้มีการถกเถียงเกิดขึ้นระหว่างสองฝ่าย โดยบางคนโต้แย้งว่าไม่สามารถนำมาเทียบกันได้ เนื่องจากทั้งสององค์กรนั้นทำธุรกิจอยู่คนละอุตสาหกรรมโดยสิ้นเชิง

หลังจากที่เห็นข้อโต้แย้ง นาง Wan เลยทำการเปรียบเทียบ Binance กับ Nasdaq แทน และกล่าวว่ามีผลประกอบการน้อยกว่า Nasdaq เพียง 9 ล้านดอลลาร์เท่านั้น ซึ่งถือว่าใกล้เคียงกันมาก หากเปรียบเทียบขนาดขององค์กรของทั้งคู่

การเปรียบเทียบดังกล่าว ไม่ได้สื่อว่าตลาดคริปโตจะก้าวข้ามตลาดการเงินปกติแต่อย่างใด แต่เธอเพียงจะแสดงให้เห็นว่าตลาดคริปโตนั้นมีศักยภาพในการ Disrupt ตลาดเก่า ๆ

อ้างอิงจากรายงานของ Ethereum World News CEO ของ Binance ได้คาดคะเนว่าบริษัทของเขาจะสร้างกำไร 1 พันล้านดอลลาร์ในปี 2018 ถึงแม้ว่าตลาดคริปโตจะเข้าสู่ตลาดหมีตั้งแต่เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา Binance ยังคงขยายฐานผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งมีคู่เทรดกว่า 100 สกุล

อ้างอิงจากนาย Zhao CEO ของ Binance กล่าวว่าปัจจุบัน เว็บเทรดของเขามีผู้ใช้งานกว่า 10 ล้านคน และมีปริมาณการเทรดที่ประมาณ 1.5 พันล้านดอลลาร์ต่อวัน ซึ่งในต้นปี 2017 นั้น Binance มีผู้ใช้ที่ 2 ล้านคนเท่านั้น

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น