<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สตูดิโอสัญชาติรัสเซียได้ออกแบบ Rig สำหรับขุดคริปโตที่เน้นความสวยงาม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สูติโอออกแบบที่รัสเซียได้ทำการออกแบบ Rig ขุดคริปโตซึ่งมีดีไซน์ที่สวยงามนาม Freer ซึ่งเป็นเครืองขุดคริปโตที่สามารถปรับแต่งดีไซน์ได้ตามชอบ โดยจะมีให้เลือกหลายสี, ดิสเพลย์ และจำนวนของช่องเสียบสายต่าง ๆ แล้วแต่ความต้องการของลูกค้าแต่ละราย

ต้องยอมรับว่า Rig ขุดคริปโตทั่วไปนั้น ไม่ได้มีดีไซน์ที่สวยงามเท่าไรนัก ส่วนใหญ่มันจะไม่ได้รับการปรับแต่งดีไซน์อะไร มีเพียงโครงเล็ก และการ์ดจอมาเสียบติด ๆ กันไว้เท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าคงเป็นอะไรที่หลายคนไม่อยากจะมีมันไว้เพื่อประดับห้องนั่งเล่นแน่ ๆ

สตูดิโอดังดังกล่าวมีชื่อว่า Art Lebedev ได้มองเห็นปัญหาเหล่านี้ และได้ออกแบบ Rig ขุดคริปโตที่เน้นความสวยงาม ซึ่งเหมาะแก่การวางประดับไว้ในห้องนั่งเล่น โดยเว็บไซต์ของพวกเขาได้ระบุเกี่ยวกับดีไซน์ของเครื่องขุดไว้ว่า:

“ดูทันสมัยยิ่งกว่า iPhone มันคือความฝันของพวก Geek”

นาย Artemy Lebedev ผู้เป็นเจ้าของสตูดิโอและนักออกแบบชาวรัสเซียชื่อดัง ได้เรียก Prototype ดังกล่าวว่า “Freer” เป็นโครงที่จะให้นักขุดคริปโตเอา Rig ของพวกเขามาใส่ไว้ข้างในได้

นอกจากนี้บริษัทยังได้เผยว่า มีผู้สั่งออร์เดอร์เป็นที่เรียบร้อย ในขณะที่พวกเขาเพียงแค่เปิดตัวแบบร่างก่อนที่จะผลิตตัวจริงออกมาด้วยซ้ำ

ในขณะนี้ชุมชนชาวรัสเซียกำลังลุ้นอยู่ว่าทางรัฐบาลจะจัดว่านักขุดคริปโตเป็น Freelance หรือไม่ เนื่องจากมันจะลดภาษีได้จาก 13 เหลือ 3 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

ที่มา News.bitcoin

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น