<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CCO ของ BitPay กล่าว “Altcoins จะไม่ฟื้นตัวอีกต่อไป แต่ Bitcoin จะฟื้นตัวกลับมาใน 2019”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

CCO ของ BitPay ผู้ให้บริการทำธุรกรรมคริปโตให้สัมภาษณ์กับ Bloomberg ในวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมาว่า Altcoins “จะไม่ฟื้นตัวอีกแล้ว” ในขณะที่ Bitcoin “จะฟื้นตัวกลับมาอีกครั้ง” ในปี 2019

นาย Sonny Singh CCO ของ BitPay กล่าวว่าตลาดคริปโตนั้นกำลังจะเปลี่ยนแปลงเข้าไปสู่ขั้นต่อไป ซึ่งจำเป็นต้องมี “เหตุการณ์บางอย่าง” หรือ “ตัวเร่ง” โดยยกตัวอย่างเช่น การเข้ามาของสถาบันการเงินใหญ่ ๆ แบบ Goldman Sachs และ BlackRock

“ในปีถัดไป เราจะได้เห็นการเข้ามาของสถาบันการเงินจริง ๆ เช่น Goldman Sachs เปิดตัว Trading Desk สำหรับคริปโต, Fifelity เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับ Bitcoin, Square เปิดตัวบริการการชำระเงินด้วย Bitcoin สำหรับพ่อค้าแม่ค้า, BlackRock เปิดตัว ETF ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นจริง และจะเกิดการยอมรับที่มากขึ้น เมื่อนั้นราคาจะกลับตัวขึ้นมาอีกครั้ง”

ถึงแม้เขาจะมองว่า Bitcoin จะกลับมาได้ในปีหน้า แต่นาย Singh กลับกล่าวว่า Altcoins “จะไม่มีวันฟื้นตัว” กลับไปยังจุดที่เคยไปถึง เนื่องจากสถาบันใหญ่ ๆ เช่น Fidelity และ BlackRock จะไม่ “สร้างผลิตภัณฑ์สำหรับ Altcoin แต่จะสร้างผลิตภัณฑ์สำหรับ Bitcoin เท่านั้น”

ก่อนหน้านี้ BitPay เพิ่งประกาศจับมือกับ Post Oak Motor Cars บริษัทขายรถยนต์หรู เพื่อที่จะทำให้บริษัทสามารถรับ Bitcoin และ Bitcoin Cash เป็นหนึ่งในช่องทางการชำระเงินในการซื้อ Rolls-Royce, Bently และ Bugatti ได้

และเมื่อไม่นานมานี้ แหล่งข่าวไม่ระบุชื่อเผยว่า Morgan Stanley ธนาคารยักษ์ใหญ่ในสหรัฐฯ กำลังวางแผนที่จะให้บริการ Bitcoin Trade Swaps ซึ่งจะทำให้ลูกค้าของสามารถซื้อขายอนุพันธ์คริปโตได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องครอบครองคริปโต

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น