<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เตรียมเปิดทดลองให้บริการเทรดเงิน Fiat เป็นคริปโตที่สิงคโปร์ในวันที่ 18 กันยายน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจาก Twitter ของนาย Changpeng Zhao CEO ของ Binance เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมาว่า เว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ Binance จะเริ่มเปิดให้บริการ Crypto-Fiat ช่วงทดลอง ที่ประเทศสิงคโปร์ในวันที่ 18 กันยายนนี้

อ้างอิงจาก Finance Magnates เขาเคยประกาศแผนที่จะเปิดเว็บเทรดคริปโตที่รองรับเงิน Fiat ในขณะที่ประชุมในงานด้านคริปโตที่เพิ่งจัดไป

ถึงแม้จะไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม แต่หลาย ๆ คนต่างเดาว่า เว็บเทรดคริปโตใหม่นี้จะรองรับเงินดอลลาร์สิงคโปร์ และสำหรับผู้ที่เข้าร่วมช่วงทดลองนี้ จะต้องได้รับการชวนจาก Binance เองเท่านั้น

เมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ประเทศสิงคโปร์ถูกจัดอันดับให้เป็น ประเทศที่มีโปรเจกต์ ICO ไประดมทุนมากที่สุดเป็นอันดับที่ 3 หากวัดจากตัวเลข และค่าสถิติ

เมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้ว Binance เพิ่งเซ็นสัญญา MOU กับ Malta Stock Exchange บริษัทลูกของ MSX PLC เพื่อที่จะเปิดแพลตฟอร์มการซื้อขายโทเคนที่เป็นหลักทรัพย์

นอกจากนี้ ในช่วงต้นสิงหาคมที่ผ่านมา Binance LCX (การร่วมมือกันระหว่าง Binance และเว็บเทรดคริปโต Liechtenstein Cryptoasset Exchange) ประกาศว่าจะเปิดเว็บเทรดคริปโตแบบ Crypto-Fiat ที่ Liechtenstein โดยจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเทรดฟรังก์สวิส (CHF) และยูโร (EUR) กับคริปโตสกุลหลัก ๆ ได้อีกด้วย

ที่มาภาพ Coingape

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น