<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Zcoin กำลังจะถูกลิสต์ขึ้น CoinEx เว็บเทรดคริปโตอันดับโลก ที่ใช้โมเดล Trans-fee Mining

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากประกาศอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ Zcoin เหรียญคริปโตที่เน้นความเป็นส่วนตัว กำลังจะถูกลิสต์บนเว็บเทรดคริปโต CoinEx ในเร็ว ๆ นี้

ในประกาศพวกเขาได้ระบุว่า Zcoin ได้ผ่านกระบวนการรีวิวตรวจสอบของทางเว็บเทรด และได้รับเสียงการโหวตจากผู้ใช้ถึงขั้นต่ำเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้กำลังจะถูกลิสต์ขึ้นไปให้สามารถเทรดได้บน CoinEx

อ้างอิงจาก Coinmarketcap เว็บเทรด CoinEx นั้นมีปริมาณการเทรดรายวันมากที่สุดเป็นอันดับที่ 43 ของโลก ด้วยมูลค่ากว่า 73 ล้านดอลลาร์ต่อวัน เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เว็บดังกล่าวได้ประกาศใช้โมเดล Trans-fee Mining ซึ่งทำให้ผู้ที่เทรดได้รับเหรียญของเว็บเทรดไปแทนค่าธรรมเนียมที่เสียไป ส่งผลให้มีปริมาณการเทรดพุ่งขึ้นมากว่า 24,000 เปอร์เซ็นต์ และเป็นอันดับ 1 ในเวลานั้น

แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันเวลาที่แน่ชัดว่า Zcoin จะถูกลิสต์ขึ้นเมื่อไร หรือวันไหน ซึ่งจะถูกประกาศอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

ก่อนหน้านี้ Zcoin ได้ประกาศว่า พวกเขาได้นำ Exodus Protocol เพิ่มเข้ามาใน Blockchain ของ Zcoin แล้ว ซึ่งทำให้ใครก็ตามสามารถสร้างโทเคน, ระดมทุนด้าน Blockchain และเว็บเทรดคริปโต DEX ได้อีกด้วย ซึ่งโทเคนที่สร้างขึ้นนั้นจะได้รับประโยชน์ด้านความเป็นส่วนตัว หรือข้อดีของ Zcoin เพิ่มเข้าไปอีกด้วย

 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น