<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Huobi กล่าว “มีปริมาณการเทรดคู่ USDT/TUSD มากขึ้น 30%” หลัง USDT เกิดความผันผวน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดคริปโต Huobi สาขาสหรัฐฯ รายงานว่ามีปริมาณการเทรดคู่ USDT ที่พึ่งเกิดเหตุการณ์ราคาผันผวนไปต้นสัปดาห์ที่ผ่านมากับเหรียญ Stablecoin อีกตัวหนึ่งนาม TrueUSD หรือ TUSD

ที่ HBUS หรือเว็บเทรด Huobi สาขาสหรัฐฯ ระบุว่าได้มีปริมาณการฝากถอน USDT “มากกว่า 10x ในช่วงสองวันที่ผ่านมา” โฆษกของเว็บเทรด Huobi ได้กล่าวกับทาง CoinDesk

TUSD เพิ่งเปิดตัวโดยบริษัท TrustToken เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยขณะที่ เว็บเทรด HBUS นั้นอยู่ในอันดับที่ 129 อ้างอิงจากปริมาณการเทรดบน Coinmarketcap ซึ่งเป็นหนึ่งไม่กี่ที่ที่นักลงทุนสามารถเทรด TUSD กับ Bitcoin ได้ โดยโฆษกได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมามีปริมาณการเทรดเหรียญ Tether เยอะมาก”

“ผู้ใช้งานสามารถฝาก USDT ของตนไปยังเว็บ HBUS จากเว็บเทรดคริปโตเว็บอื่นได้เลย เพื่อมาใช้เทรดคู่ USDT/TUSD ของเว็บเราได้ โดยตอนนี้มีปริมาณการเทรดคู่นี้เพิ่มขึ้นมากกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ในช่วงสองวันที่ผ่านมา”

ในขณะที่ราคาเหรียญ Tether หรือ USDT นั้นได้ร่วงต่ำสุดในรอบ 18 เดือน แต่กลับกันคือเหรียญ GUSD ของสองพี่น้อง Winklevoss นั้นกลับมีราคาสูงสุดที่ 1.19 ดอลลาร์ต่อ 1 GUSD แต่ในขณะที่รายงานนี้ราคา GUSD กลับมาที่ 1.01 ดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อย

“ราคาพรี่เมี่ยมยังคงมีให้เห็นในเว็บของเรา ซึ่งไม่เคยปรากฏมาก่อน” โฆษกกล่าว

 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น