<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นาย Mark Cuban สนับสนุนแพลตฟอร์มด้านการพนันเกม eSport ด้วยคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Unikrn บริษัทด้าน esports สามารถระดมทุนกว่า 15 ล้านดอลลาร์จากการระดมทุน ICO ในปีที่ผ่านมา และพวกเขาก็ได้รับใบอนุญาตในการให้บริการเสี่ยงโชคที่ Isle of Man ซึ่งเป็นขั้ตอนสำคัญที่จะเปิดบริการเสี่ยงโชคบนโลก Cryptocurrency ทั่วโลก

ในเดือนตุลาคมปี 2017 ทาง CCN รายงานว่าการระดมทุนมูลค่า 15 ล้านดอลลาร์นั้นมาจากนักลงทุนชื่อดังรวมไปถึง Mark Cuban, Ashton Kutcher, Elisabeth Murdoch, Guy O’Seary, Shari Redstone, Binary, Hyperspeed, Indicator Ventures และ Tabcorp อ้างอิงจาก TokenData

และเมื่อแพลตฟอร์มเปิดตัวผู้ใช้งานสามารถเดิมพันบนการแข่งขัน esports, ทีม และผู้เล่นได้ พวกเขายังสามารถเดิมพันกับผลงานตัวเองได้ในเกม esports ยอดนิยมเช่น Fornite, League of Legends และ Dota 2

Unikoin Gold และ Unikrn Jet

แพลตฟอร์มนี้ถูกสร้างบนพื้นฐานของเว็บเทรด Bittrex ผู้ใช้งานสามารถมีส่วนร่วมในการเดิมพันในการแข่งเกม โดยใช้คริปโตผ่านแพลตฟอร์มของพวกเขา เหรียญ UnikoinGold (UKG) จะถูกนำมาใช้บนแพลตฟอร์มนี้ โดยผู้ใช้จะได้รับสิทธิประโยชน์ถ้าใช้เหรียญนี้ และเหรียญนี้ถูกยอมรับมากกว่า 20 ประเทศ

โดย COO ของ Unikrn นาย Andrew Vouris กล่าวว่า:

“มันใช้เวลานานมากในการทำสิ่งนี้ คุณสามารถเดิมพันในสกุลเงิน Fiat, Crypto หรือทั้งคู่ โดยจะสามารถเดิมพันแบบเรียลไทม์หรือก่อนหน้าการแข่งขันก็ได้บนเกมดัง ๆ ต่าง ๆ เช่น League of Legends, Dota และ Fortnite”

อ้างอิงจากข้อมูลของบริษัท Unikrn ได้พัฒนา backend ที่เรียกว่า Unikrn Jet ซึ่งสร้างขึ้นจากเทคโนโลยี Blockchain และสามารถประมวลผลได้มากกว่า 9,000 เกมต่อวินาที และ Unikrn Jet ก็ได้เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วและพร้อมใช้งานได้ทันที

ตามที่บริษัทได้คาดการณ์ไว้นั้น แพลตฟอร์มนี้จะสามารถเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้สำหรับลูกค้าที่ใช้สกุลเงิน Fiat และ Cryptocurrency โดยใช้เครื่องมือของเว็บเทรด Bittrex  

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น