<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชุมชนคริปโตใน Twitter จำนวนมากกำลังเรียกร้องให้บริษัท Tesla ของนาย Elon Musk ยอมรับ BTC

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจาก zycrypto นาย Elon Musk CEO ของ Tesla และ SpaceX ได้ทำให้ชุมชนคริปโตตกอยู่ในความตื่นเต้นอีกครั้ง หลังจากที่ล่าสุด เขาได้ทวีตรูปตัว Anime ที่เป็นผู้หญิงใส่รูปเสื้อที่มีคำว่า Bitcoin และทวีตว่า “ต้องการซื้อ Bitcoin ไหม ?” อีกด้วย ซึ่งในขณะนี้ มีผู้คนจำนวนมากได้เรียกร้องให้บริษัท Tesla ของ นาย Musk รับ Bitcoin

และในเวลาต่อมาหลังจากที่ทวีตดังกล่าวของนาย Musk เผยแพร่ออกไป นาย Changpeng Zhao CEO ของ Binance ได้ไปตอบโต้กับทวีตดังกล่าวว่า ถ้าหากคุณรับคริปโต ผมจะยอมซื้อ Tesla เลย

 

นักลงทุนคนอื่น ๆ เช่นนาย Tommy Mustache นักลงทุนคริปโตก้ได้เรียกร้องให้ Tesla ยอมรับ Bitcoin ในการชำระเงิน

“Elon ได้โปรดพิจารณาที่จะให้ Tesla รับ Bitcoin ในเร็ว ๆ นี้ ผู้คนในวงการคริปโตหลายล้านคนรอบโลกจะชอบทางเลือกนี้มาก คุณเป็นคนแรก ๆ ในนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีใหม่ ๆ เสมอ เพราะฉะนั้นได้โปรด เป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่เจ้าแรก ๆ ที่ยอมรับ Bitcoin ทีเถอะ”

ได้มี Meme ใหม่เกิดขึ้นมาในชุมชนอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้จะมีแต่ Meme “When Lambo ?” ซึ่งเป็นสิ่งที่เอาไว้เปรียบเทียบว่าคริปโตของพวกเขากำลังจะซื้อรถ Lamborghini ได้ แต่มันได้กลายเป็น “When Tesla ?” แทนแล้ว

จริง ๆ แล้ว ในช่วงที่ผ่านมานาย Elon Musk ได้ถูกรายงานว่า ได้มีความเกี่ยวข้องกับวงการคริปโตเป็นอย่างมาก เช่นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวลือว่า Boring Company บริษัทของ Elon Musk ได้ยอมรับ BTC, ETH, LTC และ BCH ในการซื้อเครื่องพ่นไฟ และนาย Musk ยังเคยทวีตด้วยว่า “อยากได้ Ether ถึงแม้มันจะเป็น Scam หรือสิ่งหลอกลวงต้มตุ๋นก็ตาม”

ที่มาภาพ bbc.com

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น