<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นาย John McAfee เผยเจตนา “ไม่ได้ต้องการตำแหน่งประธานาธิบดี แค่อยากโปรโมทคริปโตเท่านั้น”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย John McAfee ผู้สนับสนุนคริปโต และผู้สร้าง Antivirus McAfee ได้เปิดเผยเจตนาที่แท้จริงของเขาในขณะที่ให้สัมภาษณ์กับ Cointelegraph เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า อยากจะใช้ตำแหน่งประธานาธิบดีที่วางแผนจะเข้าชิงเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมคริปโต

เขาได้อธิบายว่า แผนของเขาคือ การใช้โอกาสเข้าถึงเวทีระดับประเทศนั้นในการพูดคุยเกี่ยวกับคริปโต อย่างไรก็ตาม เขากล่าวอย่างมั่นใจว่า “คงไม่มีใครเลือกผมเป็นประธานนาธิบดีแน่ ๆ”

นาย McAfee ได้เผยถึงเหตุผลที่เขาสนับสนุนคริปโตเนื่องจาก มันเป็นแนวคิดที่ให้ “เสรีภาพส่วนบุคคล” และเขาจะใช้จุดนั้นในการโปรโมทหาเสียงของเขาเพื่อที่จะชี้ให้เห็นเกี่ยวกับ “เสรีภาพส่วนบุคคล และคริปโตจะช่วยทำให้พวกเขาได้สิ่งนั้นมาได้อย่างไร”

เขาได้กล่าวว่า ความตั้งใจจริงในการลงแข่งประธานาธิบดีนั้นไม่ใช่เพื่อให้ได้ตำแหน่งมา แต่ว่าอยากจะใช้เวทีหาเสียงขนาดใหญ่นั้นไปโปรโมทเกี่ยวกับคริปโตกับสาธารณะต่างหาก

“ผมจะพูดถึงแต่คริปโตอย่างเดียว ผมไม่ได้อยากเป็นประธานาธิบดี ผมเป็นไม่ได้หรอก…คงไม่มีใครเลือกผม แต่ผมก็มีสิทธิ์ที่จะเข้าชิงนะ”

ก่อนหน้านี้เขาได้ประกาศว่าจะเข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีในปี 2020 เพื่อที่จะใช้ตำแหน่งนั้นในการสนับสนุน และโปรโมทวงการคริปโต

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น