<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดสัญชาติไทย Bitkub เตรียมเปิดให้คนไทยเทรด ZIL, GNT, IOST, SNT และ CVC ในไม่กี่วันข้างหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดคริปโต Bitkub จะลิสต์ 5 เหรียญ ได้แก่ Zilliqa (ZIL), Golem (GNT), IOST, Status (SNT) และ CIVIC (CVC)

อ้างอิงจาก PR Bitkub เว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทยได้เผยว่า จะทำการเปิดให้ฝากเหรียญ Zilliqa (ZIL), Golem (GNT), IOST, Status (SNT) และ CIVIC (CVC) ในวันที่ 30 พฤศจิกายน ณ เวลา 18.00น. และเปิดให้เทรดในวันที่ 3 ธันวาคมที่จะถึงนี้

ลิสต์ 5 เหรียญ

อ้างอิงจาก Coinmarketcap เหรียญทั้ง 5 สกุลนี้ เป็นคริปโตที่มีมูลค่าตลาดโดยรวมอันดับต้น ๆ ของตลาดทั้งนั้น เช่น ZIL อยู่ในอันดับที่ 39, GNT อยู่ในอันดับที่ 54, SNT อยู่ในอันดับที่ 63, IOST ที่อยู่ในอันดับที่ 68 และ CVC อยู่ในอันดับที่ 129

หากประกาศนี้เป็นจริง Bitkub จะกลายเป็นหนึ่งในเว็บเทรดคริปโตในไทยที่เปิดให้เทรดในคู่เงินบาท มากที่สุดเป็นอันดับที่ 1 ของไทย เทียบเท่ากับเว็บเทรด BX ที่มีทั้งหมด 15 สกุล รวมทั้งเป็นที่แรกในไทยที่มีการลิสต์เหรียญ ZIL, GNT, IOST, SNT และ CVC อีกด้วย

ทำตามแผน

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา Bitkub ได้ประกาศไว้ว่า ภายในสิ้นปีนี้ พวกเขาจะทำการลิสต์เหรียญคริปโตเพิ่มอย่างต่ำ 20 เหรียญ ซึ่งจะเป็นเหรียญอันดับต้น ๆ ของตลาดทั้งนั้น และหากรวมกับเหรียญที่กำลังจะลิสต์ขึ้นไปในไม่กี่วันนี้ พวกเขาจะลิสต์ไปทั้งหมดกว่า 8 เหรียญ

การที่เว็บเทรดคริปโตในไทยเริ่มมีจำนวนมากขึ้น ทำให้การแข่งขันมีมากขึ้นตาม โดยแต่ละเว็บต้องพยายามที่จะสร้างจุดเด่นให้กับตัวเองเพื่อที่จะดึงดูดนักเทรดเข้ามา ซึ่งแน่นอนว่า ผลประโยชน์ย่อมตกไปที่ผู้บริโภคหรือนักเทรดทั้งสิ้น ที่มีทางเลือกมากขึ้นว่าจะใช้บริการเจ้าไหนดี และในตอนนี้เว็บเทรดแต่ละเจ้าที่ถือกำเนิดขึ้นในปี 2018 นั้นก็เริ่มมีสภาพคล่องสามารถไปเทรดได้เหมือนเว็บเทรดทั่วไปแล้วต่างจากแรก ๆ

หากยังเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ การแข่งขันนี้ก็จะเป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะผลักดันให้อุตสาหกรรมคริปโตในไทยก้าวเดินไปข้างหน้าได้รวดเร็วขึ้น และดึงดูดคนใหม่ ๆ เข้ามาวงการได้มากขึ้น

หมายเหตุ: Bitkub Capital Group Holdings Co.,Ltd. เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น