<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub เว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทย เตรียมลิสต์เหรียญระดับโลกอย่างต่ำ 20 เหรียญปลายปีนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สำหรับนักลงทุนคริปโตในไทยนั้น เป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบากหากต้องการที่จะครอบครองเหรียญอันดับต้น ๆ ของโลกเช่น Altcoins 10 อันดับแรกในตลาด เนื่องจากมีเพียงไม่กี่เหรียญเท่านั้นที่ถูกลิสต์บนเว็บเทรดคริปโตในไทยที่สามารถใช้เงิน Fiat ซื้อได้

หากนักลงทุนต้องการเหรียญเหล่านั้นพวกเขาก็ต้องซื้อคริปโตและทำการโอนมันไปเว็บเทรดต่างประเทศแล้วค่อยนำไปซื้อคริปโตเหล่านั้นอีกรอบหนึ่ง ซึ่งต้องเสียค่าธรรมเนียมหลายรอบ เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บเทรดคริปโตในไทย Bitkub ได้ประกาศว่าพวกเขามีแผนที่จะลิสต์เหรียญคริปโตกว่า 20 เหรียญภายในปีนี้

อ้างอิงจากนายอรรถกฤต ชิมผลาพิบูลย์ CEO ของ Bitkub เผยว่า จะเลือกเหรียญที่เป็นเหรียญใหญ่ ๆ ระดับโลกมาลิสต์บนเว็บเทรด ซึ่งไม่ได้ระบุชัดเจนว่าเป็นเหรียญอะไร แต่หากเป็นเหรียญคริปโตใหญ่ ๆ อย่างที่ว่าไว้ ก็อาจจะสื่อได้ว่า มันรวมไปถึงเหรียญคริปโต 10 อันดับแรกที่มีมูลค่ามากที่สุดในตลาดคริปโตได้เช่นกัน

หากรวมวันนี้ด้วย จะเหลือเวลาอีกทั้งหมด 54 วันในการลิสต์อีก 20 เหรียญ ซึ่งจะคิดเป็นประมาณสัปดาห์ละ 2 ถึง 3 เหรียญ ทาง Bitkub อาจจะมีการลิสต์ทีเดียวหลาย ๆ เหรียญพร้อมกัน หรือลิสต์ 1 เหรียญทุก ๆ 2 ถึง 3 วันก็เป็นได้

ถ้าเกิด Bitkub ลิสต์ได้อย่างที่ประกาศจริง จะทำให้ในช่วงปลายปีนี้พวกเขาจะมีเหรียญทั้งหมด 26 เหรียญเป็นอย่างน้อย (ในขณะนี้มี 6 เหรียญ)

นอกเหนือจากเว็บเทรดแล้ว Bitkub เองก็ได้เปิดเผยว่า พวกเขามีแผนที่จะขยายไปยังด้านอื่น ๆ อีกด้วยเช่น การจัดตั้งบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ที่ให้บริการปรึกษา ICO รวมทั้งการพัฒนาและออกแบบ Blockchain, Thai Blockchain Hub ที่เน้นการให้ความรู้ด้าน Blockchain  และจะมีกลุ่มธุรกิจที่จะลงทุนในสตาร์ทอัพด้าน Blockchain ใหม่ ๆ อีกด้วย

เว็บเทรด Bitkub เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งถูกก่อตั้งโดย นายสกลกรย์ สระกวีและนายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา โดยพวกเขาเป็น CEO ของบริษัท Bitkub Online Co., Ltd. และ Bitkub Blockchain Technology Co., Ltd. รวมถึงคุณแบงค์ อธิชนัน พูลเกษ อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs และอดีตผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาองค์กรของ DTAC

หมายเหตุ: Bitkub Capital Group Holdings Co.,Ltd. เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น