<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้งเหรียญคริปโต Zcoin ชาวไทย เตรียมขึ้นพูดในงานประชุมนักพัฒนา Blockchain ระดับโลก GBDC

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเทคโนโลยี   Blockchain และคริปโตกำลังเป็นที่รู้จักและหลาย ๆ ธุรกิจหรือหลายองค์กรเริ่มนำเทคโนโลยี Blockchain ไปใช้งาน ก็ทำให้นักพัฒนา Blockchain หรือคริปโตมีจำนวนมากขึ้นเช่นกัน

งานสัมนาของนักพัฒนา Blockchain ก็ได้เริ่มให้มีเห็นกันอย่างมากมาย ล่าสุดงานที่มีชื่อว่า Global Blockchain Developer Conference หรือ GBDC 2018 ก็กำลังจะจัดขึ้นกลางเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

เจ้าของ Zcoin เป็น Speaker

แน่นอนว่างานสัมนาในครั้งนี้ คือเป็นงานที่เหล่า Developer ด้าน Blockchain นั้นจะเข้าไปฟังกัน โดยได้เชิญวิทยากรผู้โด่งดังในแวดวง Blockchin มาอย่างคับคั่ง

อ้างอิงจากเว็บไซต์ของ GBDC 2018 นั้นก็มีรายชื่อวิทยากรชื่อดังเช่น CEO ของเหมืองขุดคริปโตชื่อดัง Bitmain นาย Jihan Wu หรือนาย Roger Ver ผู้สนับสนุน Bitcoin Cash อย่างเป็นทางการ

นอกจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นแล้วนั้น นักพัฒนาเหรียญ Zcoin ของคนไทยอย่างนายปรมินทร์ อินโสม หรือคุณหนึ่งเจ้าของเหรียญ Zcoin ก็ได้รับเกียรติไปเป็นวิทยากรในงานนี้อีกด้วย

โดยคุณคุณหนึ่งได้กล่าวว่าหัวข้อเรื่องที่จะพูดก็คือเรื่อง nextgen privacy ที่ดีกว่า zerocoin และ sigma protocol โดยคุณหนึ่งได้กล่าวว่ากำลังจะปล่อยตัว Paper ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้

คุณหนึ่งปรมินทร์

คุณหนึ่งเป็นเป็นเจ้าของบริษัทชื่อบริษัท สตางค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ( Satang Corporation) และเป็นเจ้าของเว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทยนาม Satang Pro ซึ่งในขณะที่เขียนบทความอยู่นั้นมีปริมาณการเทรดอยู่ที่ 1,754,744 ดอลลาร์ และเป็นอันดับที่ 97 ของโลกอีกด้วย

โดยงานนี้จะจัดขึ้นวันที่ 15 ธันวาคมถึง 17 ธันวาคม 2018 ที่เกาลูน ฮ่องกง

หมายเหตุ: คุณหนึ่ง ปรมินทร์ อินโสม เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น