<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

John McAfee กล่าวหากแพ้พนันทายราคา Bitcoin และต้องกินนกเขาตัวเอง “อาจมาใช้โสเภณีในกรุงเทพ”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย John McAfee ผู้ก่อตั้งบริษัทซอฟต์แวร์ความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ และนักลงทุน Bitcoin ตัวยงได้ออกมาแสดงความเห็นผ่าน Twitter ของเขาเกี่ยวกับการที่หากเขาแพ้พนันราคา Bitcoin นั้น และต้องอมนกเขาของตัวเองที่สัญญาไว้

ก่อนหน้านี้นาย McAfee ได้ออกมากล่าวทำนายราคาของ Bitcoin เอาไว้เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2017 โดยเขาบอกว่าราคาของเหรียญดังกล่าวจะพุ่งไปถึง 500,000 ดอลลาร์ในอีก 3 ปี (ภายในสิ้นปี 2020) และหากมันไม่เป็นไปตามนั้น เขาจะ “ออกมากินไอ้น้องชายโชว์ออกทีวีเลย

ล่าสุดนั้น เขาได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ โดยเผยว่าถ้าหากเขาต้องแพ้พนันในการทำนายราคาดังกล่าวแล้วล่ะก็ เขาอาจจะมาใช้บริการโสเภณีในประเทศไทยให้ช่วยถ่ายทอดสดกิจกรรมดังกล่าวให้เขา

แปล: ถ้าหากว่ามันถึงจุดที่เลวร้ายที่สุดแล้ว และผมแพ้พนันราคา Bitcoin (โปรดจำไว้ว่าผมจะกินไอ้น้องชายของตัวเอง ไม่ได้บอกว่าจะตัด อันนั้นสื่อเป็นคนเพิ่มเข้ามา) ผมอาจจะไปมอบหมายงานให้กับทีมโสเภณีในกรุงเทพถ่ายทอดสด โดยมีคำแนะนำให้ปฏิบัติงานอย่างช้า ๆ จนกระทั่งผมเสร็จ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากนั้นก็มีนักลงทุนคริปโตออกมาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก บางก็กล่าวให้กำลังใจเขาว่า “อย่าไปกังวลใจเลย ฉันมีแรงศรัทธาอย่างเต็มที่ในคำทำนายของคุณ” หรือ “ผมหวังว่ามันจะประสบความสำเร็จ”

บางความเห็นที่ไม่เห็นด้วยก็มี เช่น “คุณบอกไว้ตอนแรกแล้วนี่ว่าคุณจะทำ ไม่ใช่ไปหาโสเภณีแบบนี้” หรือ “ผมขอเถอะ ในฐานะที่เป็นมนุษย์ด้วยกัน อย่าทำสิ่งที่น่าขันนี้เลย แม้ว่าผู้คนจะบอกให้คุณทำก็เถอะ คุณไม่มีสิทธิ์ที่จะทำให้โลกนี้แปดเปื้อน คุณควรที่จะออกมากล่าวขอโทษผู้คนถึงคำพูดเด็ก ๆ ที่คุณเคยกล่าวไว้ แทนที่จะมาทำเรื่องผิด ๆ แบบนี้ คริปโตนั้นเป็นเครื่องมือด้านความสงบสุข ไม่ใช่เพื่อการนองเลือด”

แล้วคุณล่ะ คิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับการกระทำของนาย McAfee

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น