<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“ราคา Bitcoin จะไม่ลดลงไปมากกว่านี้แล้ว” กล่าวโดยนาย Novogratz

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจาก Bloomberg เมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา นาย Mike Novogratz เจ้าของบริษัทด้านการเงิน Galaxy Digital กล่าวว่าเขาไม่ได้คาดหวังว่าราคา Bitcoin จะตกลงไปมากกว่านี้

ราคาไม่ตกไปมากกว่านี้

จากการให้สัมภาษณ์ที่ Bloomberg นาย Novogratz ได้แสดงความคิดเห็นว่าราคา Bitcoin จะไม่ลดลงกว่านี้แล้ว และนาย Novogratz คาดการณ์ว่าราคา Bitcoin จะอยู่ในช่วง 3,000 ถึง 6,000 ดอลลาร์ในอนาคตอันใกล้นี้

นาย Novogratz กล่าวต่อว่าการซื้อขายแบบภาพใหญ่ (Macro) เป็นสิ่งที่น่าสนใจมากกว่าตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล:

“เรากำลังเข้าสู่ยุคของ Macro ตอนนี้คริปโตมีความน่าตื่นเต้นน้อยกว่าเมื่อมาเทียบกับ Macro”

นาย Novogratz ยังกล่าวว่า เขาค่อนข้างมั่นใจว่า Bitcoin จะเป็นสิ่งที่สามารถเก็บความมั่งคั่ง พร้อมกับเป็น Web 3.0 ที่มีรูปแบบ Decentralized

ต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมานาย Novogratz เคยกล่าวว่าประสิทธิภาพของตลาดคริปโตที่ผ่านมานั้น “เหมือนเป็นคลินิกแก้บำบัดการติดยา” เพราะเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วราคา Bitcoin เคยไปแตะที่ 20,000 ดอลลาร์ และนั่นก็เหมือนเป็นอาการ “ติดยา” หรืออาการ “เสพติดกำไร”

เขากล่าวเสริมว่าตอนนี้ “นักลงทุนกำลังสงบสติลง” และตอนนี้ลักษณะของตลาดคริปโตกำลังย่ำแย่ และอยู่ในภาวะที่มีแต่ “ความกลัว” กลัวที่จะถึง 0

ในเดือนพฤศจิกายนนาย Novogratz คาดการณ์ว่าสถาบันทางการเงินจะเข้ามาลงทุนในคริปโตในปีหน้าในช่วงไตรมาสแรกและ “Bitcoin จะทำ All Time High ในไตรมาสที่ 1 หรือ 2 ปี 2019”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น