<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แคมเปญโฆษณาตัวใหม่ของเว็บเทรด Gemini กล่าวว่า “คริปโตไม่มีความยุ่งเหยิง”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แคมเปญโฆษณาตัวใหม่ที่เปิดตัวโดยบริษัท Gemini Trust Company หรือเว็บเทรดคริปโต Gemini กำลังเรียกร้องให้มีการควบคุมคริปโตและให้เป็น “สะพาน” เชื่อมต่อระหว่างระบบการเงินแบบดั้งเดิมและอุตสาหกรรมคริปโต

ปกป้องนักลงงทุน

อ้างอิงจาก WSJ (Wall Street Journal) เว็บเทรดที่สองพี่น้องตระกูล Winklevoss เป็นคนก่อตั้งในปี 2014 นั้นอยากให้ผู้ดูแลกฎหมายมาปกป้องนักลงทุนในโลกคริปโตบ้าง

อ้างอิงจาก WSJ แคมเปญของ Gemini ได้แสดงยังรถไฟใต้ดินและแท๊กซี่ด้วยคำที่ว่า “การปฏิวัติต้องการกฎ”, “คริปโตไม่มีความยุ่งเหยิง” และอื่น ๆ ซึ่งโฆษณาตัวเต็มนั้นจะออกมาให้เห็นบน New York Times สัปดาห์หน้า และจะเป็นการ “จี้จุดแน่นอน” ทาง Gemini กล่าว

นาย Chris Roan หัวหน้าการตลาดของเว็บเทรด Gemini กล่าว:

“เราเชื่อว่านักลงทุนที่เข้ามาลงทุนในคริปโตก็อยากได้การปกป้องเหมือนนักลงทุนแบบดั้งเดิม ได้รับมาตรฐานเดียวกัน ระเบียบข้อบังคับ ควบคุม และโปรโตคอลเดียวกัน”

นาย Roan กล่าวว่าเว็บเทรดยังเห็น “การปฏิบัติที่แตกต่าง” บางที่นั้นก็ผลักดันความเป็น Decentralized มากกว่า เงินในรูปแบบ Decentralized ในขณะที่อื่นรวมถึงเว็บเทรดคริปโต คิดว่าน่าจะมี “สะพาน” คอยเชื่อมระหว่างระบบทางการเงินแบบดั้งเดิมและระบบใหม่

อย่างไรก็ตามตลาดหมีที่ยาวนานในปีที่ผ่านมาเราได้เห็นราคาคริปโตร่วงลงมาเป็นอย่างมาก MVIS CryptoCompare Digital Assets 100 Index (MVDA) ซึ่งเป็นดัชนีคอยวัดประสิทธิภาพของคริปโต 100 อันดับสูงสุดนั้น ราคาได้ลดลงกว่า 83.7 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

นาย Neha Narula ผู้อำนวยการโครงการ Digital Currency ที่ MÎT Media Lab บอกกับ WSJ ว่ากฎระเบียบต่าง ๆ ที่มีอยู่สามารถนำไปใช้กับ Cryptocurrency ได้ แต่ก็ไม่ โดยเขาได้กล่าวว่า:

“มีปัญหาเกี่ยวับความสมบูรณ์ของตลาดพร้อมกับการคุ้มครองผู้บริโภคและเราจำเป็นที่จะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าจะมีการบังคับใช้กฎระเบียบข้อบังคับในพื้นที่อุตสาหกรรมคริปโตหรือเปล่า”

อย่างไรก็ตามกฏระเบียบพวกนี้อาจจะคอยเป็นตัวขัดขวางนวัตกรรมเหล่านี้ นาย Narula กล่าวเพิ่มเติมว่า เขาไม่ต้องการที่จะให้พวกเขานั้นไปใช้และกลับกลายเป็นว่านวัตกรรมเหล่านี้ถูกยับยั้งเพราะมันแพงเกินไปสำหรับพวกเขาในการที่จะนำกฏระเบียบเดิม ๆ ไปรวมกับกฎระเบียบใหม่ ๆ

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น