<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทซอฟต์แวร์ยักษ์ใหญ่และสมาคม Cryptobeach จัดงานสัมมนาด้าน Blockchain ที่เชียงใหม่ เน้น Pool Party

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในปี 2017 นั้นเทคโนโลยี Blockchain กำลังเป็นที่ตื่นตาตื่นใจสำหรับใครหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นผู้คนในภาคส่วนต่าง ๆ ทั้งด้านอุตสาหกรรมการเงินหรือภาคอื่น ๆ

โดยในปี 2018 นั้น ก็ได้มีจัดงานหลากหลายงานที่คอยให้ความรู้ด้าน Blockchain กันอย่างมากมาย ซึ่งบางครั้งก็อาจจัดงานกันที่ต่างจังหวัดเพราะสถานที่เอื้ออำนวยเป็นอย่างยิ่ง

มีการวิจัยว่าเชียงใหม่เป็นสถานที่ ที่น่าทำงานมากสุด โดยได้อ้างอิงข้อมูลจาก Nomadlist.com ซึ่งเป็นเว็บรีวิวสถานที่ยอดนิยมสำหรับคนวัยยุคดิจิทัล โดยในรายละเอียดนั้นได้ระบุว่าได้ทำการสำรวจกลุ่ม Digital Nomad มากกว่า 250,000 คนทั่วโลก โดยใช้เกณฑ์ในการพิจารณาหลากหลายสาขา เช่น ค่าครองชีพ ความปลอดภัยจราจร สัญญาณอินเทอร์เน็ต สภาพอากาศ การใช้ภาษาอังกฤษของคนในพื้นที่ แหล่งท่องเที่ยว กระทั่งความเป็นมิตร

งาน Blockchain Conference แรกในปี 2019

อ้างอิงจาก PR ที่ทาง Siam Blockchain ได้รับมานั้นระบุว่าบริษัท The Existing Company หรือเจ้าของงานสัมมนานี้ มีความประสงค์ที่อยากจัดงานที่เชียงใหม่ เพราะว่าทางเชียงใหม่เป็นเมืองที่น่าทำงานมากที่สุดและติดอันดับโลก

งานสัมมนานี้จะมีชื่อว่า CNX BLOCKCHAIN CONFERENCE 2019 โดยมีธีมจัดงานที่ชื่อว่า Blockchain Pool Party ที่จะคอยให้ความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับเทคโนโลยี Blockchain ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณสมบัติของมัน วิวัฒนาการ และโอกาสแพลตฟอร์ม Blockchain ในอนาคต

Speaker ในงาน CNX Blockchain Conference 2019

อ้างอิงจาก PR Speaker ที่จะมาให้ความรู้กับผู้ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ เป็นผู้ที่คร่ำหวอดในวงการ Blockchain มาอย่างยาวนานไม่ว่าจะเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งเว็บเทรดคริปโตในไทย Bitkub คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา หรือคุณ Kittikawin Cheecharern จาก OmiseGo คุณ Nonthawit Doungsodsri นักพัฒนาแอนดรอยด์จาก DCEN และคุณ Supakorn Thongtra นักพัฒนาเว็บไซต์จาก Nextzy Technologies 

หัวข้อที่จะพูดถึงในงาน

แน่นอนว่าในงานสัมมนาแต่ละครั้ง ต้องเน้นหัวข้อที่น่าสนใจ จึงจะทำให้บุคคลทั่วไปมางานนี้ โดยหัวข้อที่ Speaker จะมาพูดงานสัมมนา CNX Blockchain Conference 2019 นั้นก็คือ

  • Overview Into the Blockchain technology โดยจะเป็นการเน้นเรื่องเทคโนโลยี Blockchain ว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง กับสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปในปี 2019
  • The evolution of Blockchain เกี่ยวกับวิวัฒนาการของ Blockchain นั้นว่ามันไปไกลถึงไหนแล้ว เหมาะสำหรับผู้ประกอบการ ที่ต้องการมาอัปเดคความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี Blockchain
  • Deep into Blockchain technology หัวข้อที่จะลงลึกเทคโนโลยีไม่ได้ใช้ Cryptocurrency ไว้ในการเก็งกำไรเพียงอย่างเดียว แต่มันคือเทคโนโลยีที่จะมาเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้
  • Prospects and opportunities of cryptocurrencies platforms หรือโอกาสที่ผู้ประกอบการที่จะเข้ามาในวงการ Blockchain และ Cryptocurrency นั่นเอง

สถานที่จัดงาน

อ้างอิงจาก PR ที่ได้รับมานั้น สถานที่จัดงานสัมมนาในครั้งนี้คือโรงแรม ONE NIMMAN ซึ่งเป็นโรงแรมที่ผสมผสานกับวัฒนธรรมท้องถิ่นและรูปแบบการใช้ชีวิตสมัยใหม่

ในงานสัมมนายังคอยมีบริการอาหารเพื่อในผู้เข้าชมได้อิ่มท้องด้วยเช่น Canape และค็อกเทลต่าง ๆ

มีจัดบูทกิจกรรม

อ้างอิงจาก PR ในงานนี้ยังมีการเปิดขายบูทกิจกรรมสำหรับบริษัทที่สนใจทำการโฆษณาให้กับบริษัทหรือองค์กรของตัวเองอีกด้วย โดยแบ่งเป็นสองราคาได้แก่ ระดับโกลด์ 30,000 บาท และระดับซิลเวอร์ 10,000 บาท มีรายละเอียดดังนี้:

ระดับ 30,000 บาท

1. ได้รับพื้นที่เปล่าสําหรับจัดแสดงงานขนาด 6 ตร.เมตร(3×2เมตร)
2. ได้ช่วงเวลาแสดงศักยภาพขององค์กรบนเวทีหลักเป็นเวลา 10 นาที
3. ได้รับการแสดงโลโก้องค์กรหรือหน่วยงานบนสื่อต่าง ๆ ทั้งสื่อออนไลน์และสื่อออฟไลน์ในทันทีที่ให้การสนับสนุนไปจนถึงวันจัดงานและหลังจบงานเป็นเวลา 1 เดือน ตลอดจนในกิจกรรมประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องทุกรายการ
4. ได้รับการแสดงโลโก้องค์กรหรือหน่วยงานบนสื่อต่าง ๆในขนาดใหญ่ที่สุด
5. ได้รับบัตรผู้ร่วมแสดงนิทรรศการ 2ใบและได้รับสิทธิ์เข้ารับฟังบรรยายจากวิทยากร
6. ได้รับสิทธิ์เข้าถึงข้อมูลการติดต่อของผู้เข้าร่วมงาน
7. ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานจัดเลี้ยงเพื่อสร้างเครือข่ายกับผู้ที่เป็นที่รู้จักด้าน Blockchain

ระดับ 10,000 บาท

1. ได้รับพื้นที่เปล่าสําหรับจัดแสดงงานขนาด 4 ตร.เมตร(2×2เมตร)
2. ได้รับการแสดงโลโก้องค์กรหรือหน่วยงานบนสื่อต่าง ๆ ทั้งสื่อออนไลน์และสื่อออฟไลน์ในทันทีที่ให้การ สนับสนุนไปจนถึงวันจัดงาน ตลอดจนในกิจกรรมประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องทุกรายการ
3. ได้รับการแสดงโลโก้องค์กรหรือหน่วยงานบนสื่อต่าง ๆในขนาดปกติ
4. ได้รับบัตรผู้ร่วมแสดงนิทรรศการ 1ใบและได้รับสิทธิ์เข้ารับฟังบรรยายจากวิทยากร
5. ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานจัดเลี้ยงเพื่อสร้างเครือข่ายกับผู้ที่เป็นที่รู้จักด้าน Blockchain

Silicon Valley เชียงใหม่

นอกจากงาน CNX Blockchain Conference 2019 แล้วยังมีงาน การรวมตัวของ Tech Community ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมีเป้าหมายเดียวกับทาง CNX Blockchain Conference 2019 อีกด้วย โดยจะจัดภายในสัปดาห์เดียวกันดังนี้:

วันที่ 15  ถึง 16 กุมภาพันธ์ 2019: HACKATRAIN

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2019: CODE IN THE DARK

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2019: BarCamp ChiangMai#8

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2019: งาน CNX Blockchain Conference 2019

Blockchain Pool Party

อ้างอิงจาก PR นอกจากที่จะได้ความรู้เชิงลึกด้าน Blockchain แล้วนั้น ผู้เข้ารวมงานจะได้รับความสนุกจาก DJ ที่ทางผู้จัดงานได้เตรียมซึ่งก็คือ DJ Ching Char & MC Ching Jai บนดาดฟ้าโรงแรมบน One Nimman อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปจองและซื้อบัตรเข้างานได้ที่นี่

หมายเหตุ: บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น