<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ Huobi จ้างอดีตพนักงานอาวุโสจากสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ในสหรัฐฯ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่อันดับสามของโลก Huobi ได้จ้างอดีตพนักงานระดับอาวุโสจากสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ในสหรัฐฯ

นาง Elaine Sun Ye Lin อดีตหัวหน้าฝ่ายกำกับดูแลสถาบันการเงินต่างประเทศ State Street สาขาจีน ได้เข้าร่วมทำงานกับเว็บเทรด Huobi เมื่อเดือนที่แล้ว นาย Jiayi Li โฆษกของเว็บเทรด Huobi กล่าวว่า นาง Sun จะเข้ามาเป็นผู้ดูแลการปฏิบัติตามกฎระเบียบของเว็บเทรด Huobi ทั่วโลก

ในขณะที่หน่วยงานกำกับดูแลในประเทศต่าง ๆ ให้ความสนใจกับคริปโตอย่างใกล้ชิดทาง Huobi หวังว่าจะได้รับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของนาง Sun ในการทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐทั่วโลก บริษัท กล่าวว่า:

“เรายินดีที่จะต้อนรับนาง Elaine เข้าสู่ครอบครัว Huobi ความเชี่ยวชาญของเธอในการปฏิบัติตามกฎระเบียบและในตลาดการเงินแบบดั้งเดิมจะเป็นสินทรัพย์ให้กับบริษัทอย่างแน่นอนเนื่องจากเราต้องการตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการปฏิบัติตามกฎระเบียบและทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแล” นาย Fu Liting ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลของ Huobi Group กล่าวผ่านโฆษก

อ้างอิงจาก Linkedin นาง Sun เคยทำงานที่ State Street เป็นเวลานานกว่าหกปีและก่อนหน้านี้ทำงานที่ธนาคาร OCBC ในสิงคโปร์

มีความสามารถ

นาย Neil Dundon ผู้อำนวยการของ CryptoRecruit บริษัท headhunter ที่ได้คัดเลือกนาง Sun ให้กับทาง Huobi กล่าวว่า กระแสของผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินกำลังเข้าสู่พื้นที่ของคริปโตอย่างรวดเร็ว

“CryptoRecruit ได้สังเกตเห็นการเพิ่มขึ้นอย่างมากของจำนวนคนจากธนาคารดั้งเดิมที่เปิดกว้างอย่างยิ่งเมื่อเราเข้าหาพวกเขาเพื่อโอกาสในการทำงานที่มีศักยภาพในด้านคริปโต เขากล่าวเพิ่มเติมว่า นักพัฒนาได้ย้ายจากบริษัทเทคโนโลยีมาสู่ด้านคริปโตตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่พักหลังกลับกลายเป็นว่าพนักงานธนาคารแบบดั้งเดิมกำลังย้ายเข้าสู่ตลาดคริปโตเช่นกันและในอนาคตอุตสาหกรรมนี้เป็นอย่างไรต่อไป”

เมื่อปีที่แล้ว Coinbase ก็ได้อดีตพนักงานธนาคารมากมายเช่น เช่น นาย Brian Brooks จาก Fannie Mae, Chris Dodds จาก Charles Schwab, นาย Oputa Ezediaro จาก JPMorgan, นาย Eric Scro จากตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กและนาง Christine Sandler จาก Barclays

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น