<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub, Six.Network และ CoinGecko เตรียมจัดงาน Meetup ชุมชนคริปโตชาวไทยเพื่อพูดคุยถึงเทรนด์ปี 2019

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

งาน Meetup โดย Bitkub, Six.Network และ CoinGecko กำลังจะถูกจัดในวันที่ 25 มกราคมนี้

อ้างอิงจากประกาศ ในวันที่ 25 มกราคมนี้ ทาง Bitkub เว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทยจะจัดการ Meetup เพื่อเป็นการฉลองที่พวกเขาได้รับใบประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล และได้เชิญชุมชนคริปโตมาเข้าร่วมซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

รายละเอียดงาน

งานดังกล่าวจะมีการเชิญผู้มีความรู้ในวงการคริปโตจาก Six.Network โปรเจกต์ ICO ชื่อดังระดับโลกโดยทีมนักพัฒนาไทย และ CoinGecko หนึ่งในผู้ให้บริการข้อมูลตลาดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยซึ่งพวกเขาจะมาพูดถึงเทรนด์ในวงการคริปโตปี 2019, Blockchain และ AI

งานดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ Dtac Accelerate Hangar, ตึก Chamchuri Square ชั้น 2, พญาไท, MRT สามย่าน และมีตารางเวลาและหัวข้อที่พูดในงานดังนี้:

6:00 PM – 6:45 PM: Registration and refreshments (ลงทะเบียนเตรียมตัว)

6:45 PM – 7:20 PM: Bitkub : Moving forward in 2019 with Exchange License approval and STO (เกี่ยวกับการที่ Bitkub ได้รับใบอนุญาตและ STO) (Thai Language/ ภาษาไทย) 

7:20 PM – 7:50 PM: Six.Network : Institutionalizing blockchain technology in business landscape (การใช้เทคโนโลยี Blockchain ของสถาบันต่าง ๆ ในธุรกิจ) (Thai Language/ภาษาไทย)

7:50 PM – 8:20 PM: CoinGecko : 2018 Full Year Crypto Report & 2019 Market Trends (ภาพรวมปี 2018 และเทรดน์ปี 2019) (ภาษาอังกฤษและ ไทย)

8:20 PM – 9:00 PM: Casual Networking (การหา Connection & Networking)

ผู้เข้าร่วมงานสามารถคาดหวังที่ได้ความรู้ภาพรวมเกี่ยวกับเทรนด์ในปี 2019 เช่น STO ซึ่งมาแรงมาก ๆ ในปีนี้กลับไป พร้อมทั้งได้เจอกับนักลงทุนคริปโตคนอื่น ๆ ในไทยในงานได้อีกด้วย

หากใครสนใจก็สามารถไปลงทะเบียนงานโดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่เว็บไซต์เลย

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก.ล.ต. แห่งประเทศไทยได้ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งมีผู้ที่ผ่านการอนุมัติทั้งหมด 4 จาก 7 เจ้าที่ยื่นไปเท่านั้นได้แก่ Bx, Bitkub, Satang Pro และ Coins ส่วนอีก 4 เจ้าอย่าง Coin Asset, Seadex และ Cash2coins นั้นยังไม่ผ่านการพิจารณา

หมายเหตุ: Bitkub Capital Group Holdings Co.,Ltd. เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น