<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โรงแรมในสเปนเริ่มนำร่องรับ Bitcoin ในการชำระเงิน เพื่อรองรับนักเดินทางทั่วโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Casual Hoteles ได้นำร่องทดสอบการชำระเงินของลูกค้าด้วย Bitcoin เครือโรงแรมนี้ได้เปิดให้บริการทั่วประเทศสเปน โครงการนำร่องนี้จะเริ่มต้นที่โรงแรม Casual Málaga del Mar ภายใต้คำแนะนำของบริษัทด้าน Blockchain

ชำระด้วย Bitcoin

กลุ่มโรงแรมนี้พยายามเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่มองหาที่พักระดับไฮเอนด์ในราคาที่เหมาะสม ด้วยการทดลองชำระเงินด้วย Bitcoin เช่นเดียวกับ Amazon Pay มันสามารถดึงดูดให้คนที่ใช้โทรศัพท์มือถือที่ใช้การชำระเงินด้วยดิจิทัลนั้นทำธุรกรรมเพิ่มมากขึ้น

มีหลายตัวเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้ Bitcoin พวกเขาสามารถสแกน QR Code ที่มีให้ที่บริเวณแผนกต้อนรับของโรงแรมและในเว็บไซต์ของโรงแรมหรือรับรหัสการชำระเงินในสกุลเงินยูโรผ่าน WhatsApp ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาใช้บัญชี BitPay เพื่อดำเนินการชำระเงินด้วย Bitcoin

“Casual Hoteles มุ่งมั่นที่จะสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าบนพื้นฐานของการรับฟังความต้องการของตลาดและการสร้างมูลค่าเพิ่มอย่างต่อเนื่อง และคาดหวังความต้องการของพวกเขาและยังเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย”

กลุ่มผู้ใช้งานดิจิทัลกำลังเป็นแนวโน้มใหม่ของโลก โรงแรมแบบดั้งเดิมกำลังแข่งขันในรูปแบบเครือข่ายที่อนุญาตให้นักเดินทางที่เดินทางบ่อย ๆ สามารถเซ็นสัญญาเช่าครั้งเดียวแล้วสามารถท่องเที่ยวทั่วโลก และคอยแบ่งปันพื้นที่อยู่อาศัยของชุมชนในสถานที่ต่าง ๆ

อ้างอิงจาก Digital Nomadism พบว่าชาวอเมริกัน 4.8 ล้านคนกล่าวว่าพวกเขาใช้ชีวิตในการทำโต๊ะทำงานและสถานที่ที่แน่นอน และอีก 27 เปอร์เซ็นต์ของแรงงานดั้งเดิมในสหรัฐฯ กล่าวว่าพวกเขา“ อาจ” เข้าสู่ระบบดิจิทัลภายในสองถึงสามปีนี้ข้างหน้าเพื่อให้พวกเขาใช้ Laptop ในการทำงานข้างนอกในต่างประเทศหรือเวลาที่พวกเขาเดินทางไปทั่วโลก

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น