<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดสัญชาติไทย Bitkub ลิสต์เหรียญ Infinitus แล้ว แจก Airdrops ให้ลูกค้าฟรีหวังกระตุ้นโวลลุ่ม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทย Bitkub ได้ลิสต์เหรียญ Infinitus ในวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา โดยในขณะที่เขียนบทความนี้ราคา INF อยู่ที่ 1.36 ดอลลาร์ อ้างอิงจาก Coingecko แถมยังมีเคมเปญ Airdrops เหรียญ INF ผู้ที่เทรดเหรียญ INF อีกด้วย

รายละเอียด

โดยอ้างอิงจากทางเว็บเทรด Bitkub พวกเขาได้มีการทำแคมเปญเพื่อจูงใจให้ลูกค้าหรือนัเทรดได้ทำการเทรดเหรียญใหม่นี้ที่เพิ่งลิสต์ขึ้นบนเว็บ โดยมีการเชิญชวนให้ลูกค้าที่ยังไม่ทำการ KYC (Know-Your-Customer) นั้น มายืนยันกับทางเว็บไซต์ และจะได้รับเหรียญ INF นอกจากนี้สำหรับคนที่ทำการเทรดเหรียญ INF มูลค่ามากกว่า 299 บาทก็จะได้รับ 2 INF ด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ก่อนหน้านี้ Bitkub ลิสต์เหรียญอะไรมาบ้าง

ก่อนหน้านี้ เว็บเทรด Bitkub ได้ทำการลิสต์เหรียญ Chainlink, 0x, Kyber Network, Enigma, Arcblock, Decentraland, Raiden Network Token, ZIL, GNT, IOST, SNT และ CVC

ซึ่งเป็นการทำตามแผนที่เคยได้ประกาศเอาไว้เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา หากยังเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ การแข่งขันนี้ก็จะเป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะผลักดันให้อุตสาหกรรมคริปโตในไทยก้าวเดินไปข้างหน้าได้รวดเร็วขึ้น และดึงดูดคนใหม่ ๆ เข้ามาวงการได้มากขึ้น

เว็บ Bitkub นั้นถูกก่อตั้งเมื่อช่วงต้นปี 2018 โดยในปัจจุบันเว็บดังกล่าวนั้นถือเป็นหนึ่งในสาม Exchange ในไทยที่ได้รับใบอนุญาตจากทาง ก.ล.ต. ให้ดำเนินธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างถูกกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม การซื้อขายเหรียญคริปโตนั้นมีความเสี่ยงสูง และนักลงทุนควรที่จะใช้วิจารณญาณในการลงทุน

หมายเหตุ: Bitkub Capital Group Holdings Co.,Ltd. เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น