<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโต Satang Pro จัด Workshop เทรดคริปโตอย่างไรให้ถูกวิธี เน้นสร้าง Crypto Ecosystem

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การเทรดคริปโตยังคงเป็นที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่เริ่มต้นเข้าสู่วงการคริปโตอย่างแท้จริง โดยถ้าเราเข้าใจหลักการในการเทรดหรือเทรดอย่างถูกวิธี ก็จะทำให้ผู้ใช้งานสนุกไปกับการเทรดด้วย

Satang Pro

ล่าสุดอ้างอิงจาก Facebook Fan page ของ Satang Pro ระบุว่า Satang Pro ได้เปิดคอร์สอบรมหรือ Workshop ในการเทรดคริปโตอย่างถูกวิธี โดยนอกจากนี้ทางผู้จัดงานก็มีจุดประสงค์ที่จะแนะนำแพลตฟอร์มการใช้งานทั้งหมดของตัว Satang Pro อีกด้วยไม่ว่าจะเป็น Satang Pro | Satang App | Satang Shop ที่ใช้ในการสร้าง Crypto Ecosystem

อ้างอิงจาก Event ที่ทาง Satang Pro จัดนั้นพวกเขากล่าวว่า Crypto Ecosystem ที่ทาง Satang สร้างขึ้นมานั้นจะทำให้ผู้ที่ถือครองเหรียญคริปโตเคอเรนซี่สกุลต่างๆสามารถนำเหรียญที่ถือครองมาใช้ในชีวิตประจำวันได้จริงอย่างเช่นการจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้าและบริการ และไม่จำกัดว่าคริปโตจะอยู่แค่เรื่องของการเทรดเท่านั้น

ทาง Siam Blockchain ได้ทำการสัมภาษณ์เจ้าของเว็บเทรดคริปโต Satang Pro หรือคุณหนึ่งปรมินทร์ อินโสม ถึงจุดประสงค์ในการจัด Workshop ในครั้งนี้ โดยคุณหนึ่งตอบว่า:

“คือเราอยากเห็นคนในคอมมูนิตี้คริปโตมีความรู้จริง ๆ ในการเทรด ในการอยู่รอดได้ ในวงการเราไม่อยากเห็นเพื่อนหน้าใหม่ที่เข้ามาอยู่ได้แปปเดียวแล้วก็ต้องไปไม่ว่าจะด้วยเพราะเหตุผลของการเจ็บตัวเพราะเทรดเสีย หรือหมดกำลังใจไม่มีคนสอนไม่มีคนแนะนำแนวทางการเทรดที่ถูกวิธี เราจึงจัด workshop นี้ขึ้นมาเพื่อให้เพื่อน ๆ เราอยู่รอดกันมากขึ้นแล้วถ้าเป็นไปได้ยิ่งกว่านั้นเราก็อยากให้คนที่มาเรียนกับเราสามารถนำความรู้ที่ได้จากเราไปสอนเพื่อนคนอื่นต่อในวงการ

นอกจากนั้นเรายังถือโอกาสแนะนำแพลตฟอร์มทั้งหมดของ Satang ที่ไม่ใช่แค่ Satang Pro เพราะทางเรากำลังเร่งมือสร้าง Crypto Ecosystem เพื่อรองรับผู้ที่ถือครองเหรียญคริปโตทั้งในและต่างประเทศให้สามารถนำเหรียญที่ถือมาใช้งานในชีวิตประจำวันได้เรียกว่าเราขยายขอบเขตการทำธุรกิจของเราจากการที่คนมุ่งหวังมาใช้แพลตฟอร์มเราเพื่อ Investment or Specular มาเป็น Daily Usage ด้วย”

โดยคำถามถัดไปคือความคาดหวังในการที่จะมีผู้ใช้งานมาใช้งานแพลตฟอร์มของ Satang Pro มากขึ้นหรือไม่นั้น ทางคุณหนึ่งตอบว่า:

“ผมคาดหวังว่าจะมีคนมาใช้แพลตฟอร์มไม่ใช่แค่ Satang Pro ที่มากขึ้น แต่จะเป็นทั้ง Satang App และ Satang Shop ด้วยในอนาคตอันใกล้นี้”

สุดท้ายทางเราถามว่า อนาคตของวงการคริปโตในไทยจะเป็นอย่างไรนั้นทางเจ้าของ Satang Pro ตอบว่า:

“อนาคตของวงการคริปโตไทยน่าจะสอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจที่เรากำลังเร่งทำอยู่ คือการเขยิบตัวจากการเกร็งกำไรราคามาเป็นนำผลกำไรที่ได้มาใช้งานในชีวิตประจำวันแบบ seamlessly ไม่ต้องถอนเงินเป็น fiat แต่สามารถใช้ crypto จับจ่ายใช้สอยแลกซื้อสินค้าและบริการที่ร้านค้าได้เลย ซึ่งทางเราถือเป็นผู้นำในการริเริ่มทำแพลตฟอร์มเพื่อรองรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นนี้เป็นเจ้าแรก ๆในประเทศไทย นอกจากนั้นในเชิงของการแข่งขันก็อาจจะมีการเข้ามาของแบรนด์คริปโตต่างประเทศเข้ามาทำตลาดในไทยเร็วไนี่ซึ่งก็จะยิ่งทำให้สถานการณ์การแข่งขันและการมำการตลาดมีความดุเดือดเข้มข้นมากยิ่งขึ้นอย่างที่เราอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อนหน้านี้”

Workshop นี้รับผู้เข้าร่วมงานทั้งหมด 13 คน สถานที่คือร้าน Starbuck สาขา The Street ค่าใช้จ่าย 599 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

หมายเหตุ: คุณหนึ่ง ปรมินทร์ อินโสม เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น