<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BMW และ Intel ร่วมมือกับรัฐบาลสิงคโปร์ เพื่อมาพัฒนา Blockchain สำหรับในประเทศ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

BMW Group Asia, Intel และ Nielsen ได้กลายเป็นหุ้นส่วนขององค์กรของ Tribe Accelerator Accelerator ที่รัฐบาลสิงคโปร์สนับสนุน

ร่วมมือกัน

Tribe Accelerator ประกาศข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยบอกว่าทั้งสาม บริษัท จะแบ่งปันความรู้และความเชี่ยวชาญในสาขาของตนกับบริษัท Startup ของ Tribe เพื่อสร้าง Ecosystem ที่พร้อมสำหรับ อุตสาหกรรมยุค 4.0

ยกตัวอย่างเช่น BMW Group Asia จะให้บริการของตนที่ขื่อว่า “masterclass” และจะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับว่าจะทำ Soloution ด้าน Blockchain มาแก้ปัญหาด้านสถานการณ์ของตลาดรถยนต์ได้อย่างไร

“เราหวังว่าเราจะสามารถผู้ที่เพิ่งก่อตั้งบริษัทในการพัฒนา Proof-of-Concept และขั้นตอนต่อไปในการพัฒนาของพวกเขา” นาย Carsten Sapia รองประธานกลุ่ม IT ของ BMW Group Asia

นทางกลับกัน Intel Corporation จะให้คำปรึกษาทางธุรกิจและทางเทคนิคแก่บริษัท Startup

“เทคโนโลยีของ Intel เช่นโปรเซสเซอร์ Intel Xeon Scalable และ Intel SGX สามารถช่วยปรับปรุงความเป็นส่วนตัวความปลอดภัยและการ Scaling โดยใช้ Blockchain Solution” กล่าวโดยนาย Michael Reed ผู้อำนวยการโครงการด้าน Blockchain ของ Intel กล่าว

นาย Ryan Chew หุ้นส่วนของ Tribe Accelerator กล่าว:

“ในการก้าวไปข้างหน้า เราจำเป็นต้องส่งเสริมการทดลองและประโยชน์ของ Blockchain ให้ชัดเจน และการยอมระบในตัวมันก็จะมาอย่างแน่นอน”

Tribe Accelerator เปิดตัวเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท ร่วมทุน TRIVE Ventures โดยความร่วมมือกับ ICON Foundation ของเกาหลีใต้และ PwC Singapore

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น