<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“การมีกฎเกณฑ์ และการควบคุมระบบที่ดี คือเคล็ดลับความสำเร็จของเรา” CEO ของ Binance กล่าว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา Binance ได้มีการประกาศว่าได้ร่วมมือกับบริษัท IdentityMind บริษัทด้านเทคโนโลยีด้านการกำกับดูแล (RegTech) เพื่อ “ปรับปรุงมาตรการด้านความปลอดภัย”

IdentityMind ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย Medici Ventures ซึ่งเป็น บริษัท ย่อยของ Overstock.com มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Palo Alto รัฐแคลิฟอร์เนีย เปิดตัวในปี 2013 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ “ต่อสู้กับอาชญากรรมทางการเงิน”

เทคโนโลยี “ตัวตนดิจิทัล” สามารถระบุเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคล และช่วยกำหนดความเสี่ยงที่ก่อให้เกิด “ธุรกิจ” ความแม่นยำของมันมาจาก “ความสามารถในการจับภาพและประเมินคุณลักษณะที่หลากหลายที่ช่วยระบุว่ามีบัญชีธนาคารหรือไม่มี” และเนื่องจากมันความสามารถในการเรียนรู้ เทคโนโลยีนี้ได้รับการส่งผ่านอินเทอร์เฟซการเขียนโปรแกรมประยุกต์บนเว็บแบบเรียลไทม์” มันสามารถสร้างสินทรัพย์ข้อมูลประจำตัวที่สามารถใช้ร่วมกันโดยไม่ระบุตัวตนได้ระหว่างลูกค้าด้วยกัน, ธุรกิจและความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง

อ้างอิงจาก IdentityMind จุดประสงค์ของความร่วมมือกับ Binance คือ “เพื่อปรับปรุงการป้องกันข้อมูลที่มีอยู่และมาตรการการปฏิบัติสำหรับการดำเนินงานทั่วโลกของ Binance”

นาย Samuel Lim หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายกำกับดูแลกิจการของ Binance กล่าวว่า:

“ความร่วมมือระหว่าง Binance และ IdentityMind ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับความสามารถในการปฏิบัติตามกฎระเบียบของเราและความมุ่งมั่นของเราในการลงทุนใหม่ใน Ecosystem ของ Blockchain และความเติบโต เรายังคงพัฒนาและปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยอย่างต่อเนื่องในขณะที่ปฏิบัติตามคำสั่งด้านกฎระเบียบในประเทศที่เราดำเนินงาน เป้าหมายคือเพื่อส่งเสริมความไว้วางใจที่มากขึ้นระหว่างสถาบันการเงินทั่วโลก”

ในขณะที่นาย Garrett Gafke ประธานและ CEO ของ IdentityMind กล่าวว่า:

“ด้วยปริมาณการซื้อขายมหาศาลของ Binance และแผนการขยายตัวอย่างรวดเร็วการปฏิบัติตามกฎระเบียบเป็นเรื่องที่ท้าทายมากขึ้นโดยเฉพาะในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วนี้ เครื่องมือระบุตัวตนดิจิทัลที่ได้รับสิทธิบัตรตามความต้องการ ในการดำเนินงานทั่วโลกของ Binance เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะมอบเครื่องมือที่จำเป็นที่จะช่วยให้พวกเขาเติบโตและให้บริการผู้ใช้ทั่วโลกมากขึ้นอย่างปลอดภัยและเป็นไปตามมาตรฐาน”

รายงานของ Forbes เกี่ยวกับการเป็นหุ้นส่วนนี้มีข้อความที่น่าสนใจจากผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของ IdentityMind’s นาย Neal Reiter ว่า:

“จากมุมมองของ KYC นั้น Binance มีความร่วมมือกับ Refinitiv ซึ่งเป็น บริษัท ผู้ให้บริการด้าน KYC ร่วมกับ Thomson Reuters Binance ยังร่วมมือกับ Chainalysis ซึ่งเป็นเครื่องมือ blockchain explorer อย่างไรก็ตาม IdentityMind จัดเตรียมข้อมูลประจำตัวดิจิทัลซึ่งเป็นการรวมกันของทางกายภาพและดิจิทัลของผู้ใช้”

เขายังกล่าวเพิ่มว่า:

“มีความแตกต่างระหว่างความเป็นส่วนตัวด้านความปลอดภัยและ AML Binance มีความเป็นส่วนตัวโดยการออกแบบดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่ข้อมูลลูกค้าของพวกเขานั้นปลอดภัยและเป็นส่วนตัว เราไม่เห็นข้อมูลใด ๆ จาก Binance เนื่องจากพวกเขากำลังส่งข้อมูลที่เข้ารหัสไปยังแพลตฟอร์ม IdentityMind ผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่ดีมากที่จะเห็นว่า Binance กำลังพยายามรวมบริการทุกอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้เพื่อให้ได้แพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งที่สุด”

เช่นเดียวกับทาง CZ หรือนาย Changpeng Zhao CEO ของ Binance กล่าวว่า “มันคือสูตรลับแห่งความสำเร็จ”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น