<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ซีอีโอ Binance ไม่พอใจที่โวลลุ่มเทรดเว็บอื่นแซงเว็บตัวเอง กล่าวแซะว่า “ปลอมโวลลุ่ม”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ความพยายามในการปลอมโวลลุ่มการซื้อขายบนเว็บเทรด cryptocurrency ของตัวเองนั้นไม่ใช่เรื่องใหม่ และดูเหมือนว่าผู้คนในวงการคริปโตนั้นก็ไม่ถูกใจสิ่งนี้ เช่นเดียวกับ CEO ของ Binance หรือเว็บเทรดคริปโตอันดับหนึ่งของโลกนั่นเอง

มันเริ่มคุมไม่ได้แล้ว

ในทวิตเตอร์ของนาย Changpeng Zhao (CZ) ได้มีการออกมาแสดงความไม่พอใจ พร้อมแขวะเว็บเทรดเหรียญคริปโตเล็ก ๆ ส่วนใหญ่ที่ถูกจัดอันดับให้สูงกว่าเว็บของเขา ทั้ง ๆ ที่มีลูกค้าน้อยกว่ามาก แต่เว็บเทรดเหล่านั้นก็มีการรายงานโวลลุ่มการซื้อขายที่สูงกว่าของ Binance

นาย CZ ได้โพสต์ภาพของเว็บเทรดตัวเองที่มีโวลลุ่มอยู่อันดับที่ 8 พร้อมตัดพ้ออย่างไม่พอใจว่าเว็บเทรดที่มีโวลลุ่มสูงกว่านี้ (เช่นอันดับ 7 ขึ้นไปอย่างเช่น CoinBene, OOOBTC, HitBTC, และ Coineal) กำลังปลอมโวลลุ่ม ซึ่งบน coinmarketcap เผยว่าบางเว็บนั้นมีโวลลุ่มการซื้อขายที่มากกว่า 500 ล้านดอลลาร์ต่อวันเลย

ความลับที่ผมไม่อยากจะบอกพวกเขา

นอกจากนี้นาย CZ ยังกล่าวในทวีตของเขาว่าเครดิตความน่าเชื่อถือนั้นเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จในวงการคริปโต และจะมีใครที่จะมาฝากเงินของพวกเขาไว้กับเว็บเทรดที่ชอบโกหกกันล่ะ

อย่างไรก็ตาม เขากล่าวติดตลกเพื่อให้แฟน ๆ ของเขาใจเย็นลง โดยกล่าวว่าความน่าเชื่อถือนั้น ถือเป็นหนึ่งในความลับของเขา แต่ก็ไม่อยากจะนำไปแบ่งปันให้กับเว็บเทรดที่ชอบปลอมโวลลุ่มรู้ กระนั้น เขาก็ยังรู้สึกว่าเขาควรที่จะบอกพวกเขาถึงความผิดที่พวกเขากระทำ

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น