<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้ง Binance ขู่ประกาศสงครามกับ Craig Wright “ถ้าเอ็งไม่เลิก ข้าเอาเหรียญ BSV ออกจากเว็บแน่”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อไม่นานมานี้ นาย Craig Wright และทนายความของเขา ได้ขู่ผู้ที่ใช้ชื่อบนทวิตเตอร์ว่า Hodlonaut อีกทั้งยังมีการตั้งค่าหัวของเขาเป็นเงินกว่า 5,000 ดอลลาร์ในรูปแบบ Bitcoin Cash SV ซึ่งภายหลังนาย Craig ก็ได้ถูกผู้ใช้งานทวิตเตอร์คนอื่น ๆ ในวงการคริปโตออกมากล่าวประนามการกระทำของเขาอย่างรุนแรง ซึ่งต่อมาไม่นาน ผู้ก่อตั้งเว็บเทรด Binance นาย Changpeng Zhao (CZ) นั้นก็ได้ทราบเรื่องดังกล่าว และออกมาเคลื่อนไหว โดยขู่นาย Craig ว่าจะทำการเอาเหรียญ Bitcoin SV ออกจากเว็บของเขา หากว่านาย Craig ยังไม่หยุดการกระทำดังกล่าว

แปล: Craig Wright ไม่ใช่ Satoshi ถ้าเอ็งยังไม่เลิกละก็ เราจะเอาเหรียญเอ็งออกแน่

ก่อนหน้านี้ดรามาดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อนาย Hodlonaut ได้ออกมากล่าวหาว่านาย Craig ว่าเขานั้นเป็นพวก “หลอกลวง” และเป็น “Satoshi Nakamoto” ตัวปลอม ซึ่งทำให้นาย Craig ไม่พอใจ จนเป็นชนวนให้เกิดการฟ้องร้องกันดังที่เห็น

การออกมาประกาศว่านาย Craig นั้นไม่ใช่ Satoshi Nakamoto ของนาย CZ นั้นอาจเปรียบเสมือนกับการประกาศสงครามทางอ้อมกับนาย Craig และในขณะเดียวกันนั้นเองผู้ใช้งาน Twitter คนอื่น ๆ ก็ได้ออกมาให้การสนับสนุนนาย Hodlonaut กันอย่างล้นหลาม

ข้อความบางส่วนของผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่สนับสนุนนาย Hodlonaut

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าราคาของ Bitcoin SV นั้นจะทำปฏิกิริยากับข่าวได้อย่างรวดเร็วเสียยิ่งกว่าน้ำมัน

โดยภายหลังจากที่นาย CZ ออกมาประกาศขู่ว่าจะ delist เหรียญ BSV นั้น ราคาของเหรียญดังกล่าวก็ได้ลดลงจากระดับ 80 ดอลลาร์ ร่วงลงมาแตะระดับ 60 ดอลลาร์ในขณะนี้

ซึ่งก็ต้องดูกันต่อไปว่านาย Craig จะออกมาตอบโต้อย่างไร ในชั่วโมงวิกฤตดังกล่าว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น