<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้งกองทุนคริปโตระดับโลกเรียกร้องให้ทุกเว็บเทรดเอาเหรียญ Bitcoin SV ออกก่อน 1 พ.ค. นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Anthony Pompliano หรือผู้ก่อตั้งบริษัทด้านการบริหารกองทุนสินทรัพย์ดิจิทัล Morgan Creek Digital Assets ได้เรียกร้องให้ทุกตลาดซื้อขายคริปโตเคอเรนซีถอดถอนเหรียญ Bitcoin SV (BSV) ออกจากตลาดได้แล้ว หลังจากที่เกิดดรามาระหว่างนาย Craig S. Wright (CSW) และผู้ใช้ทวิตเตอร์นาม Hodlonaut จนถึงขั้นทำให้นาย Craig ขู่ว่าจะฟ้องเขา และผู้ก่อตั้ง Binance ต้องเข้ามาร่วมผสมโรง

Pompliano เรียกร้องให้ตลาดคริปโตเอาเหรียญ Bitcoin SV ออกจากตลาด

จากการที่ Pomp ได้ทวีตข้อความเกี่ยวกับการถอดถอน Bitcoin SV ออกจากตลาด ก็ได้ทำให้เกิดกลุ่มบุคคล 2 ฝ่ายโต้เถียงกับ กลุ่มแรกคือ CSW และ Ayre ส่วนอีกกลุ่มหนึ่งคือ Hodlonaut ผู้คลั่งไคล้ใน bitcoin

ทั้งนี้ในการทวีตของนาย Pompliano ได้สนับสนุนให้มีการถอดถอน BSV ออกจากตลาด และได้ทำการทวีตว่า “ในบางครั้งพวกเราต้องทำสิ่งที่ยาก ไม่เพราะว่ามันง่าย แต่เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ถูกต้อง”

เพราะว่าเราไม่กลัว

Changpeng ‘CZ’ Zhao ซีอีโอของ Binance ตลาดคริปโตเคอเรนซีที่ใหญ่ที่สุดได้ออกมาบอกว่าเขาไม่เกรงกลัวที่จะต้องต่อสู้กับ CSW เพราะเขามีนักกฎหมายที่ดี นอกจากนี้ Zhao ยังบอกอีกว่า Binance จะถอด BSV ออกจากตลาด ถ้า CSW และ Ayre ไม่หยุดการกระทำขัดแย้งเหล่านี้

พวกเราคือ Hodlonaut

ตอนนี้การสนับสนุน Hodlonaut มีมากขึ้นเรื่อย ๆ ในฐานะที่ Hodlonaut ทำให้เกิด Lightning Torch Bitcoin transaction นอกจากนี้นักวิเคราะห์คริปดตเคอเรนซี นักวิพากษ์วิจารณ์ และผู้ที่คลั่งไคล้ในคริปโตเคอเรนซีก็หันมาสนับสนุนทวิตเตอร์ Hodlonaut กันหมดแล้ว

ส่วน Calvin Ayre ก็ถูกมองว่าใช้กลยุทธ์ในการกลั่นแกล้งนาย Hodlonaut โดยเขาเคยออกมากล่าวว่าจะให้ BSV เป็นจำนวน 70 เหรียญ (ประมาณ 5,000 ดอลลาร์) ให้กัยคนที่สามารถเปิดโปงตัวตนที่แท้จริงของ Hodlonaut ได้

เงินทุนในการต่อสู้ทางกฎหมายของ Hodlonaut

ผู้สนับสนุนคริปโตเคอเรนซีหลายรายได้ร่วมมือกันหาเงินทุนให้ Hodlonaut ใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินการทางกฎหมาย ซึ่งในตอนนี้เงินทุนครอบคลุมค่าใช้จ่ายประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์แล้ว

อย่างไรก็ตาม ทาง Siam Blockchain ได้เคยรายงานไปแล้วว่านาย Changpeng Zhao (CZ) ผู้ก่อตั้งเว็บเทรด Binance ขู่นาย Craig Wright ว่าจะทำการเอาเหรียญ Bitcoin SV ออกจากเว็บของเขา หากว่านาย Craig ยังไม่หยุดการกระทำดังกล่าว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น