<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

[สปอยเลอร์] สื่อนอกเผย ภาพยนตร์เรื่อง CRYPTO ‘ห่วยมาก น่าผิดหวัง ไม่เป็นเหมือนที่คาดคิดไว้’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

[คำเตือน เนื้อหาในข่าวนี้มีสปอยเลอร์ หากคุณยังไม่ได้ชมหนังเรื่องนี้ ทางเราแนะนำให้หยุดอ่านข่าวนี้ก่อน]

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับ Cryptocurrency ที่ถูกสร้างโดย Hollywood นามว่า CRYPTO จะเปิดให้ฉายในเดือนเมษายนนี้ ล่าสุดสื่อระดับโลกได้มีการออกมารีวิวภาพยนตร์ดังกล่าวแล้ว และพวกเขาคิดว่า “มันห่วยแตกมาก”

โดยอ้างอิงจากช่อง Youtube ของ Coindesk ที่ดำเนินรายการโดยนาง Bailey Reutzel และนาย Brady Dale นั้น พวกเขาได้ออกมาทำการรีวิวภาพยตร์เรื่อง CRYPTO หลังจากที่เข้าฉายไปแล้วเมื่อวานนี้ในสหรัฐฯ และพบว่าหนังเรื่องดังกล่าวนั้นทำให้พวกเขาผิดหวังมาก และไม่เป็นไปตามที่คาดคิดไว้ตั้งแต่แรก

“พวกเราทั้งสองคนดูหนังเรื่องนี้แล้ว และฉันก็รู้สึกไม่โอเคกันมันมาก” กล่าวโดยนาง Reutzel ก่อนที่นาย Dale จะเสริมว่า

“คือผมหมายถึง มันเป็นหนังที่ห่วยมาก มันไม่เมคเซนส์เอาอย่างมากเลย”

โดยพวกเขาได้มีการกล่าวถึงฉากบางฉากในภาพยนตร์ ที่มีการใช้มุมกล้องแบบแปลก ๆ รวมถึงพล็อตเรื่องที่ไม่แสดงถึงด้านดีของเหรียญคริปโต แต่กลับพูดคุยถึงด้านไม่ดีแทน

“เหมือนหนังมันไม่ได้อธิบายว่าเหรียญคริปโตนั้นมันเกี่ยวอะไรยังไงกับพล็อตเรื่องบ้าง อย่างเช่นมาเฟียรัสเซียที่เอาเหรียญคริปโตและงานศิลปะมาใช้ฟอกเงิน ซึ่งนั่นมันไม่ใช่ส่วนที่สำคัญที่สุด”

นอกจากนี้นาง Reutzel ยังได้กล่าวถึงฉากที่มีการขุดเหรียญคริปโตในตู้เย็นอีกด้วย

“เพื่อนของเขาที่ร้านขายเหล้า เป็นเจ้าของร้านขายเหล้า แต่ก็ยังขุดเหรียญคริปโตด้วยในตู้เย็น และนี่คือหนึ่งในฉากที่ฉันชอบ”

อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้งานส่วนใหญ่บนเว็บไซต์ให้คะแนนภาพยนตร์ IMDb นั้นออกมาให้คะแนนหนังเรื่องดังกล่าวแบบคละกันสูงมาก โดยปัจจุบันมีผู้โหวตให้ 10 คะแนนจำนวน 45 ราย ในจณะที่ให้ 5 คะแนนทั้งหมด 52 ราย และให้ 1 คะแนนทั้งหมด 42 ราย

ในขณะที่บนเว็บไซต์รีวิวหนังอย่าง Rotten Tomatoes ก็ได้มีผู้ใช้งานบางส่วนออกมารีวิวทั้งชอบและไม่ชอบคละกันไปเช่นกัน โดยหนึ่งในนั้นคือนาย Noel Murray นักวิจารณ์หนังมืออาชีพจาก LA Times ที่กล่าวว่า “ตัวละครเหมือนว่าถูกก็อปปี้ และวางจากหนังหลาย ๆ ร้อยเรื่องที่จบลงด้วยการมายืนดวลปืนกันในทุ่งหญ้าหรือโกดัง ที่ไม่มีลูกเล่นอะไรเลย”

ภาพยนตร์ดังกล่าวถูกฉายครั้งแรกในสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา อ้างอิงจาก Wikipedia ถูกกำกับโดยนาย John Stalberg Jr. และยังไม่มีแววว่าจะกำหนดฉายในไทย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น