<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาดราคาเหรียญ XLM จะเพิ่มขึ้นในช่วงไตรมาสที่สองเป็น 0.2 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นที่ทราบกันดีว่าราคาคริปโตขยับสูงขึ้นแทบจะทุกเหรียญ เหรียญที่สำคัญเลยก็คือ Bitcoin โดยสามารถแตะสูงกว่า 5,000 ดอลลาร์ได้แล้ว แต่ Altcoin ที่ได้รับผลประโยชน์จากการที่ราคา Bitcoin ขึ้นก็คือ Stellar Lumens (XLM)

การที่ราคา Stellar Lumens ขึ้นมานั้นก็เพราะ Coinbase ได้ประกาศว่าจะทำการ Airdrop XLM มูลค่า 100 ล้านดอลลาร์ ในรูปแบบ XLM (1 พันล้าน XLM) สำหรับผู้ที่สนใจโปรโตคอลของ Stellar

ล่าสุดมีการคาดการณ์ว่าราคา XLM จะสามารถทะยานขึ้นเป็นตลาดกระทิงได้ในไม่ช้านี้ การคาดการณ์นี้อาจเป็นไปได้ นอกจากนี้ Stellar Foundation มีความสนใจอย่างเห็นได้ชัดในการนำเสนอระบบที่มีความเชี่ยวชาญสำหรับการทำธุรกรรมและหวังว่าสิ่งนี้จะช่วยเพิ่มมูลค่าของเหรียญได้

คาดการณ์ราคา XLM

จนถึงตอนนี้ราคา XLM ยังคงดีขึ้นเรื่อย ๆ และคาดว่าราคาของมันจะสูงขึ้นถึง 0.2 ดอลลาร์ ในขณะปัจจุบันนั้นราคาอยู่ที่ 0.11 ดอลลาร์ การคาดการณ์ราคานี้นั้นจะเกิดขึ้นในช่วงไตรมาสที่สองของปี 2019 นักลงทุนเชื่อว่าพวกเขาสามารถทำกำไรด้วยตัวเลขสองหลักได้ก่อนจะจบไตรมาสที่สอง และดูเหมือนว่าเวลานี้เป็นเวลาที่ดีในการ HODL XLM เอาไว้

เป็นการยากที่จะบอกว่าตลาดกระทิงนั้นจะสิ้นสุดเมื่อใด บางคนก็บอกยาว บางคนก็บอกสั้น และหลายคนก็บอกว่าระวังจะตกเป็นเหยื่อของตลาดหมีในไม่ช้า

ซึ่งนักลงทุนนั้นก็ควรที่จะลงทุนอย่างระมัดระวัง บนความไม่ประมาท

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น